RSS

10 năm không đánh răng, cô gái xinh đẹp bị chia tay ngay sau nụ hôn đầu, bác sĩ nha khoa phải đeo chục lớp khẩu trang mới dám khám

23:09 19/08/2020

Cô gái xinh đẹp tiết lộ gây sốc về lý do mà mình không đánh răng suốt 10 năm qua.

Các vụ vẫn thường có câu: "Cái răng cái tóc là góc con người", và đó cũng là lý do mà một trong những điều luôn được tất cả quan tâm đó chính là vệ sinh răng miệng một cách hợp lý, vừa vệ sinh, vừa đảm bảo sức khỏe của bản thân. Và có lẽ, cách thức đơn giản, cũng như dễ dàng nhất chính là đánh răng thường xuyên mỗi ngày ngay sau các bữa ăn, thậm chí còn dùng cả nước súc miệng nữa. Chính vì những lẽ tưởng như cơ bản ấy mà mới đây, cộng đồng mạng mới phát hoảng khi biết câu chuyện của cô nàng trông thì rất khả ái, nhưng lại có một nhược điểm khiến người khác khó tin, đó chính là 10 năm rồi chưa hề đánh răng.

10 năm không đánh răng, cô gái xinh đẹp bị chia tay ngay sau nụ hôn đầu, bác sĩ nha khoa phải đeo chục lớp khẩu trang mới dám khám - Ảnh 1.

Ji Hyun-ji - cô nàng nhân vật chính trong câu chuyện

Cô gái trong câu chuyện chính là Ji Hyun-ji - một cô nàng mới đây vừa gây sốt khi xuất hiện trên show truyền hình dành cho những ai có thói quen kỳ lạ. Và sự tích của cô nàng thì quả là đúng với tiêu chí, khi mà gần như tất cả người xem, MC lẫn trường quay cũng phải ngỡ ngàng khi biết cô nàng đã 10 năm chưa đánh răng.

10 năm không đánh răng, cô gái xinh đẹp bị chia tay ngay sau nụ hôn đầu, bác sĩ nha khoa phải đeo chục lớp khẩu trang mới dám khám - Ảnh 2.

Ji Hyun-ji tiết lộ mình bắt đầu ngừng đánh răng từ năm 10 tuổi

Theo đó, hóa ra cô nàng luôn được mẹ chăm sóc răng miệng, thậm chí là đánh răng hộ mỗi ngày cho tới năm 10 tuổi. Vào lúc ấy, mẹ của Ji Hyun-ji bắt con mình phải tự làm mọi việc, kể cả vệ sinh cá nhân. Thế là từ sau tuyên bố ấy, Ji Hyun-ji cũng không còn quan tâm tới việc vệ sinh răng miệng luôn. Thậm chí cô nàng còn đưa ra lý lẽ khá "chầy" khi cho rằng chẳng phải ai cũng quan tâm tới răng miệng của bạn, đồng thời cho rằng thức ăn thừa chất đống trong răng sẽ giúp bảo vệ răng miệng của cô nàng tốt hơn.

10 năm không đánh răng, cô gái xinh đẹp bị chia tay ngay sau nụ hôn đầu, bác sĩ nha khoa phải đeo chục lớp khẩu trang mới dám khám - Ảnh 3.

Ji Hyun-ji hiện đang làm việc ở một cửa hàng gội đầu và bị đồng nghiệp xa lánh

Sau đó, cô gái xinh đẹp này còn khiến tất cả phải phát sốt hơn khi chia sẻ những sở thích kỳ dị của mình như ăn kẹo chung với chó cưng, dùng lưỡi để vệ sinh răng và trong những dịp đặc biệt, cô nàng cũng kiên quyết không đánh răng mà chỉ dùng khăn giấy lau qua. Dù từng được góp ý nhiều lần bởi đồng nghiệp, nhưng Ji Hyun-ji không quan tâm và dần dần cô nàng trở nên bị xa lánh. Thậm chí, Ji Hyun-ji còn chia sẻ một kỷ niệm buồn khi bị người yêu cũ chia tay chỉ ngay sau nụ hôn đầu. Nhưng không vì thế mà cô có ý định đánh răng.

10 năm không đánh răng, cô gái xinh đẹp bị chia tay ngay sau nụ hôn đầu, bác sĩ nha khoa phải đeo chục lớp khẩu trang mới dám khám - Ảnh 4.

Hàm răng của cô nàng lộ rõ dấu hiệu hỏng hóc

10 năm không đánh răng, cô gái xinh đẹp bị chia tay ngay sau nụ hôn đầu, bác sĩ nha khoa phải đeo chục lớp khẩu trang mới dám khám - Ảnh 5.

Tham gia chương trình cũng có một vị bác sĩ nha khoa và như ông thừa nhận, cả cuộc đời chưa gặp bất kỳ trường hợp nào kinh khủng như của Ji Hyun-ji. Cụ thể, cô nàng bị sâu và hỏng 10 cái răng và theo ước tính, tới năm 40 tuổi thì hai hàm của cô sẽ rụng sạch. Ngay sau đó, ông đã tiến hành khám răng cho cô nàng, và phải đeo tới nhiều lớp khẩu trang nhưng vẫn cảm thấy mùi hôi thối bốc lên. Trong suốt 10 năm, đây cũng là lần đầu tiên mà cô nàng tiến hành vệ sinh răng miệng.

10 năm không đánh răng, cô gái xinh đẹp bị chia tay ngay sau nụ hôn đầu, bác sĩ nha khoa phải đeo chục lớp khẩu trang mới dám khám - Ảnh 6.

Dù đeo nhiều lớp khẩu trang nhưng bác sĩ vẫn ngửi thấy mùi hôi thối

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.