RSS

10 nhà hàng Pháp ngon nhất ở Paris

13:07 26/09/2019

Nếu một lần tới Paris và muốn thưởng thức món ăn kiểu Pháp bạn nên một lần tới những nhà hàng nổi tiếng dưới đây.

Nhà hàng Septime, nhà hàng này cũng nằm ở phía đông Paris. Thưởng thức món ăn ở đây bạn sẽ được nếm sự sáng tạo tuyệt vời của đầu bếp trong không gian độc đáo nhất.

Nhà hàng Bistrot Paul Bert, nhà hàng nằm ở phía đông Paris, bạn nên chọn món bittết và bánh tart táo cho lần đầu tiên tới đây của mình.

Chez Casimir nhà hàng này được nhiều người Pháp ưa thích. Tại đây bạn không chỉ được thưởng thức những món ăn cực ngon mà sẽ bất ngờ vì giá cả cực kỳ phải chăng.

Relais d’Entrecôte món ăn nổi tiếng nhất của nhà hàng này là món bít tết và khoai tây chiên.

Chateaubriand nếu muốn dùng bữa tại nhà hàng này bạn sẽ phải đặt trước khá lâu. Tuy nhiên dù đặt trước thì bạn cũng sẽ phải xếp hàng để đợi tới lượt mình bước vào.

Verjus nhà hàng này được mở bởi một cặp vợ chồng người Mỹ. Những món ăn được chế biến từ thực phẩm tươi sống, theo mùa khiến món ăn ở đây trở nên đặc biệt.

Semilla nhà hàng này nằm trên con phố du lịch St-Germain. Bên cạnh các món ăn ngon bạn nên nếm thử rượu vang đặc biệt ở đây vì nó sẽ làm bạn khó quên được.

L’Atelier de Joel Robuchon nhà hàng này xứng đáng được đứng vào danh sách những nhà hàng tốt nhất Paris. Bạn sẽ không tiếc nuối khi đã chọn nhà hàng này để khám phá món Pháp truyền thống hoặc những món ăn nổi tiếng khác.

Nhà hàng Les Papilles

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Hàng loạt du khách nước ngoài bị buộc tội trộm đồ ở khu hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế tại Bangkok, Thái Lan, và phải trả nhiều tiền để đổi lấy tự do.