RSS

3 điều nên làm và 4 điều nên tránh để có một năm mới thật hạnh phúc

04:48 19/02/2018

Để có một năm mới tràn ngập niềm vui và hạnh phúc, các nàng đừng ngần ngại mở lòng ra để đón nhận những năng lượng tích cực của cuộc sống. Điều này sẽ giúp bạn tiễn những điều xui xẻo của năm cũ và chào đón sự may mắn của năm mới.

Nếu bạn vẫn chưa bao giờ cảm thấy mình là người hạnh phúc hoặc cuộc sống của bản thân sao chẳng dễ dàng tí nào thì có thể bạn đã nóng vội và hấp tấp. Cuộc sống sẽ trở nên hạnh phúc và ngọt ngào hơn khi ta biết những gì nên làm và nên tránh xa. Đặc biệt để có một khởi đầu tốt đẹp bạn cần biết cân nhắc mọi chuyện.

Không nên giậm chân tại chỗ

Cuộc sống luôn luôn vận động. Nếu cứ mãi giậm chân tại chỗ thì bạn đã bị bỏ rất xa rồi. Trải nghiệm những điều hay ho sẽ giúp cuộc sống bạn thay đổi tích cực. Nhớ là đừng bao giờ bỏ qua những cơ hội, không ai chắc nó sẽ xuất hiện 2 lần đâu.

Không nên bận tâm đến lời chê bai

Đừng bận tâm đến lời nói của những người xung quanh, bỏ ngoài tai những lời chê bai ác ý. Thay vào đó, hãy biết yêu thương bản thân hơn. Việc bị tác động bởi những lời chê bai và vùi mình vào chế độ ăn uống kiêng khem thì chẳng mấy chốc bạn sẽ mệt lã đi. Vậy lúc đó, ai sẽ lo lắng cho bạn đây? Liệu là những người đã chê bạn chăng?

Không nên vướng vấn quá khứ

Việc chấn thương tâm lý trong quá khứ sẽ khiến bạn sẽ trở nên tự ti, ám ảnh, lo sợ mình sẽ lặp lại nỗi đau đó một lần nữa và rồi từ đó bỏ qua các cơ hội của bản thân. Hãy mạnh mẽ lên, trên đời này không có nỗi đau nào là trường kì. Chỉ cần bản thân ta tin rằng mình có thể vượt qua được thì lúc ấy ta nhất định sẽ thành công.

Không nên cố chấp

Đừng ngại nhận lỗi, cũng đừng xấu hổ nếu phải xin lỗi ai đó vì những lỗi lầm mình đã gây ra. Hãy tập nói: “Cảm ơn/Xin lỗi” càng nhiều càng tốt. Đừng để bản thân phải mắc nợ ai đó, nếu có hãy tìm cách trả đi. Đừng bao giờ đòi hỏi sự công bằng ở cuộc sống này, nếu cứ mãi so đo với người khác thì bạn sẽ chẳng bao giờ tìm thấy hạnh phúc được đâu.

Nên lạc quan

Nên tập nhìn cuộc sống bằng một lăng kính màu hồng hoặc đa sắc màu. Cười nhiều hơn và thường xuyên hơn, bởi nụ cười sẽ giúp kích thích sản xuất ra nhiều endorphins giúp giảm stress hiệu quả nhất. Khi ta chào ngày mới bằng một nụ cười cùng tinh thần sảng khoái, rõ ràng ngày hôm đó của ta cũng sẽ trôi qua suôn sẻ hơn.

Nên giải phóng đầu óc

Nên tìm cách giải phóng óc sáng tạo của bạn bằng cách theo đuổi và tìm hiểu các môn nghệ thuật, biết đâu bạn sẽ nảy ra nhiều ý tưởng táo bạo cho công việc của mình hơn. Hãy chăm chỉ đọc sách, vẽ tranh, khiêu vũ hay thậm chí là ngồi yên tĩnh câu cá dù rằng bạn chẳng có tí kinh nghiệm gì với chúng.

Nên duy trì tâm trạng thật tốt

Nên tập trung vào những chuyện mang tính tích cực. Nếu bạn chỉ mải dành thời gian để nghe những bài hát u buồn hay đọc những tin tức xấu trên thế giới thì chúng tôi tin chắc bạn sẽ không thể có một tâm trạng tốt để làm bất cứ điều gì. Hãy thử nghe một bài hát vui hoặc gặp gỡ bạn bè ngay nào!

Để có một năm mới tràn ngập niềm vui và hạnh phúc, các nàng đừng ngần ngại mở lòng ra để đón nhận những năng lượng tích cực của cuộc sống. Điều này sẽ giúp bạn tiễn những điều xui xẻo của năm cũ và chào đón sự may mắn và vui vẻ của năm mới.

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.