RSS

4 điều làm nên lịch sử mà con của Meghan tạo ra dù chưa chào đời, con Kate không thể có điều thứ 3

19:00 04/03/2019

Chỉ chưa đầy 2 tháng nữa con đầu lòng của Hoàng tử Harry và Meghan Markle sẽ chào đời trong sự mong chờ của hàng triệu người hâm mộ.

Chỉ chưa đầy hai tháng nữa, em bé nhà Hoàng tử Harry và Meghan sẽ chính thức lộ diện. Khác với những người anh em họ của nhà Công nương Kate, con của vợ chồng Nữ công tước xứ Sussex là một đứa trẻ rất đặc biệt, làm nên lịch sử chưa từng có của Hoàng gia Anh.

Em bé lai đầu tiên

Khi Hoàng tử Harry kết hôn với Meghan, anh đã phá vỡ mọi rào cản của hoàng gia. Meghan là người đa chủng tộc và trong Hoàng gia Anh không có một ai như vậy. Khi Meghan trở thành nữ công tước, cô cũng đã làm nên lịch sử.

Và bây giờ đứa con đầu lòng của cô với Hoàng tử Harry cũng vậy. Đứa trẻ là thành viên hoàng tộc đầu tiên là con lai đa chủng tộc. Meghan luôn tự hào về nguồn gốc của mình và giờ đây cô đem niềm tự hào đó truyền lại cho đứa con đầu lòng.

Em bé có hai quốc tịch Anh - Mỹ

Nói một cách khác là đứa trẻ sẽ làm nên lịch sử hoàng gia khi là người đầu tiên được sinh ra từ một người mẹ của quốc tịch Mỹ. Meghan là một công dân Hoa Kỳ nên con của cô sẽ có đủ điều kiện để nhập quốc tịch Hoa Kỳ. Đây là một điều chưa từng có ở một thành viên hoàng gia nào trong lịch sử.

Con đầu lòng của Meghan và Hoàng tử Harry sẽ làm nên lịch sử Hoàng gia Anh.

Việc sinh đứa trẻ có thể phá vỡ truyền thống

Mặc dù Meghan và Hoàng tử Harry chưa tuyên bố cụ thể địa điểm và phương pháp sinh con nhưng có nhiều nguồn tin cho rằng Meghan sẽ không sinh con ở bệnh viện Lindo Wing, London giống như chị dâu Kate và nhiều thành viên hoàng gia khác.

Có tin cho rằng, Meghan muốn sinh con tại nhà theo phương pháp tự nhiên. Tuy vậy, cũng có một số thông tin nói rằng Meghan sẽ đến Mỹ sinh con.

Đứa trẻ đầu tiên được nuôi dưỡng tại Frogmore Cottage

Vào cuối năm 2018, vợ chồng Công tước xứ Sussex tuyên bố họ sẽ sinh sống tại Frogmore Cottage, nằm trong khuôn viên của Lâu đài Windsor trước khi sinh em bé. Điều đó đồng nghĩa với việc, em bé của Meghan và Harry sẽ là đứa trẻ đầu tiên được nuôi dưỡng tại Frogmore Cottage.

Hiện cặp đôi hoàng gia được cho là đang đẩy nhanh việc cải tạo, sửa sang ngôi nhà trước khi Meghan lâm bồn. Cặp đôi đặc biệt chăm chút cho căn phòng riêng của em bé với gam màu trung tính.

Nguồn: IBT

 

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.