RSS

4 ɦàпɦ ʋi ƙɦi ‘yêᴜ’ củɑ cɦồпɢ ƙɦiếп ʋợ ɓị ʋiêɱ пɦiễɱ, ɦại пɢười ʋà ɢià łɾước łᴜổi: Nêп łừ cɦối łɦẳпɢ

17:53 27/03/2021

Các cɦị ơi, eɱ ɱới ᵭi ƙɦáɱ, ɓác sĩ ɗặп ℓà ɓị ʋiêɱ ɾồi ɗo łử cᴜпɢ yếᴜ. Mà łɾước ɢiờ łɦì eɱ cɦú ý ƙɦâᴜ ʋệ siпɦ ƙỹ càпɢ, ƙɦoɑ ɦọc ℓắɱ. Dᴜy cɦỉ có ʋiệc ℓà cɦồпɢ eɱ ɦɑy łɦícɦ yêᴜ ʋào ƙỳ ᵭèп ᵭỏ ʋì có łɦể łɦoải ɱái ƙɦôпɢ sợ мคหɢ łɦɑi á. Tɦế ℓà có ᵭôi ℓầп eɱ cũпɢ łɦᴜậп łɦeo ý cɦồпɢ. Cơ ɱà eɱ ʋừɑ ɱới ɓị ɓác sĩ ɱắпɢ cɦo 2 łɾậп ʋì cái łội łɦiếᴜ ɦiểᴜ ɓiếł, ℓàɱ ℓiềᴜ ᵭấy ạ.

Xong đi khám về em lên tìm hiểu thì mới biết nguyên nhân tại sao bác sĩ lại mắng. Em hối hận quá cơ. Giờ chồng có năn nỉ, đòi hỏi mấy em cũng kệ thôi. Chứ chiều chồng chồng vui một tí mà mình khổ dài dài ý.

Theo em tìm hiểu không chỉ có vậy, còn một số hành động vô tình của các ông chồng có thể ảnh hưởng tới cơ thể chị em, nhất là tử cung, nếu có các mẹ nên tránh để bảo vệ sức khỏe của mình nhé.

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Yêu’ trong ngày ‘đèn đỏ’

Vào ngày ‘rớt dâu’, cổ tử cung của phụ nữ luôn ở trạng thái mở để tống hết мáu kinh ra ngoài. Đây cũng là thời điểm mà các vật thể lạ như vu khuẩn dễ dàng xâm nhập vào bên trong. Do đó, nếu cố tình ‘ân ái’ vào lúc này sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn đi sâu vào bên trong và làm tăng nguy cơ bị mắc các bệnh phụ khoa.

Không chỉ thế, vào ngày hành kinh thì phần phụ của chị em rất dễ bị tổn thương, phù nề và căng. Lúc này, nếu còn phải chịu tác động của việc giao hoan thì sẽ khiến lớp niêm mạc bị tổn thương và gây ra tình trạng đau rát sau khi kết thúc cuộc ‘chiến’. Ngoài ra, chị em còn rất dễ bị viêm nhiễm.

Không vệ sinh kỹ càng

Không phải chỉ cần chị em mới cần vệ sinh kỹ càng, sạch sẽ trước khi vào cuộc ‘yêu’ mà nam giới cũng cần làm điều đó. Nếu chồng không chịu vệ sinh sạch thì phần phụ của vợ rất dễ gặp bất lợi.

Nguyên nhân là do các tuyến mồ hôi xung quanh vùng tế nhị của nam giới tương đối phát triển. Lượng chất bẩn có thể ‘ẩn náu’ trong các nếp gấp, b.a.o q.u.y đ.ầ.u nên nếu không vệ sinh kỹ, vi khuẩn tại nơi này sẽ xâm nhập vào bên trong tử cung của chị em và gây bệnh phụ khoa.

Ngoài ra, nếu vệ sinh xong mà chồng không để ý tới quần chip thì cũng rất dễ gây bệnh cho vợ. Chị em nhớ chú ý mà bảo chồng nha.

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Không dùng biện pháp tránh thai

Dùng các biện pháp tránh thai như là ‘áo mưa’ sẽ khiến chồng không đạt được cực khoái. Tuy nhiên, việc này lại cực kỳ nguy hiểm cho tử cung của chị em. Bởi việc dùng bao không chỉ để tránh thai mà còn là cách để tránh vi khuẩn lây lan.

Bên cạnh đó, nếu không dùng bao thì chị em thường hay phải áp dụng tới biện pháp uống thuốc để tránh thai. Việc sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp sẽ ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của tử cung.

Đòi hỏi sớm khi vợ vừa sinh em bé

Không ít ông chồng nghĩ rằng họ đã phải nhịn nhiều ngày trong thời gian vợ мคหg thai. Vì thế, chỉ cần vợ sinh xong 1 tháng là đã đòi hỏi trở lại. Thế nhưng hành vi này lại ảnh hưởng xấu tới sức khỏe, nhất là tử cung của chị em.

Bởi vì nghiên cứu khoa học đã chứng minh: phụ nữ cần kiêng cữ ít nhất từ 6 – 8 tuần sau khi sinh để tử cung ổn định trở lại. Nếu sinh mổ thì thời gian này còn dài hơn do vết cắт tử cung cần đầy đủ thời gian để lành hoàn toàn lại. Việc giao hoan sớm có thể ảnh hưởng tới quá trình lành của tử cung khiến vếт тнươหg nội mạc tử cung dễ bị viêm, rạn nứt và gây đau đớn.

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.