RSS

41 lời chúc Valentine ngọt ngào bằng tiếng Anh

18:00 09/02/2018

Ngày Valentine được tổ chức vào ngày 14 tháng 2 hàng năm. Đây là dịp đặc biệt để những đôi tình nhân thể hiện tình cảm của mình với đối phương.

Ngày Valentine được tổ chức vào ngày 14 tháng 2 hàng năm. Đây là dịp đặc biệt để những đôi tình nhân thể hiện tình cảm của mình với đối phương.

Ngoài việc tặng chocolate hay hoa hồng, một chiếc thiệp với những lời chúc Valentine bằng tiếng Anh thật ngọt ngào, ấm áp hẳn sẽ khiến đối phương thực sự cảm động và hạnh phúc.

Dưới đây là 41 câu chúc Valentine bằng tiếng Anh, hãy chọn lấy một câu để gửi tặng nửa yêu thương của bạn nhé."

A day without you is a day without sun, a night without you is a night without moon; a life without you is a life without life.

Ngày vắng em là ngày không nắng, đêm thiếu em là đêm không trăng; đời không có em cũng chẳng còn ý nghĩa.

As busy as we get, we need to be reminded that we are still sweethearts. Valentine’s Day is a good day for me to stop and realize how wonderful you make me feel. Happy Valentine’s Day.

Kể cả lúc bận rộn thế nào, ta cũng cần được nhắc nhở rằng ta vẫn là người yêu của nhau. Ngày lễ Tình nhân là một ngày tuyệt vời để anh ngừng lại và nhận ra em khiến anh cảm thấy tuyệt vời đến thế nào. Chúc mừng em ngày Valentine.

Love is too weak a word for what I feel for you. One life is too small a time to express how madly I am in love with you.

Từ “Yêu” chẳng đủ mạnh mẽ để diễn tả cảm giác của anh dành cho em. Một cuộc đời quá nhỏ để bày tỏ tình cảm anh dành cho em cháy bỏng đến thế nào.

This Valentine’s Day I long for your sweet kisses, your warm embrace, and the magic that binds our hearts together.

Ngày Valentine này anh mong chờ những nụ hôn ngọt ngào của em, cái ôm ấm áp của em, và điều kỳ diệu đã gắn kết con tim của chúng ta.

Every time I see you, I feel a little flame in my heart, that lights up, because… I LOVE YOU!

Mỗi khi nhìn em, anh cảm thấy một ngọn lửa nhỏ trong trái tim mình được thắp sáng, bởi vì…ANH YÊU EM!

God has created you only for me, because he knows no one can love you more than me!

Chúa đã tạo ra em để dành riêng cho anh, bởi anh biết không ai yêu anh nhiều hơn em cả!

I wish God gives me birth hundred times only to be your lover forever.

Anh ước Chúa cho anh được sinh ra trăm lần nữa chỉ để được làm người yêu của em mãi mãi.

I’m happy to be your Valentine, but not as happy as I am to have you as my Girlfriend every day.

Anh rất hạnh phúc vì được là Valentine của em, nhưng chẳng thể nào hạnh phúc bằng việc có em là bạn gái của anh mỗi ngày.

Wish you a very happy Valentine’s day – From my heart.

If you ask me how much I love you, count the stars! It is as countless and endless like them!

Nếu em hỏi tôi yêu em đến nhường nào, thì em hãy đếm những ngôi sao kia! Tình yêu của anh cũng nhiều vô tận như vậy!

If you ask me when shall I stop loving you, ask my heart when will it stop beating?

Nếu em hỏi anh khi nào thì anh ngừng yêu em, vậy hãy hỏi trái tim anh khi nào nó ngừng đập?

It is love when we think about each other every single moment despite being miles apart. We resides in each other’s heart.

Đó chính là tình yêu khi chúng ta nghĩ về nhau trong mỗi khoảnh khắc dù cách nhau cả dặm đường. Chúng ta thuộc về tim của nhau.

Last night I matched every star with a reason for loving you. I ran out of stars because my love is countless.

Đêm qua anh đã gắn từng ngôi sao với một lý do anh yêu em. Anh đã đếm hết sạch các vì sao vì tình yêu của anh là vô tận.

Let these words touch your eyes, let these feelings touch your soul; let this love touch your heart.

Hãy để những con chữ này chạm vào mắt em; để cho những cảm xúc này chạm tới tâm hồn em; và để tình yêu này làm em cảm động.

Love is sweet when it is new and sweeter when it is true and sweetest when it is with you, you seduce me, so I’m falling into you can’t you see.

Thuở ban đầu tình yêu thật ngọt ngào và ngọt hơn khi đó là điều thật đúng đắn và ngọt nhất khi đó chính là em, em quyến rũ anh, và thế là anh “đổ” em lúc nào không hay.

My days seem to be as dark as night without you. Your love brings sunlight to my heart- my sweetheart.

Thiếu em, những ngày tháng của anh dường như sẽ tăm tối như màn đêm kia. Chính tình yêu của em mang ánh sáng mặt trời vào trái tim anh – người yêu của anh.

Our love is like a romance movie, but the best part is that it never ends. Happy Valentine’s day!

Tình yêu của chúng ta như một bộ phim lãng mạn, nhưng phần hay nhất là nó chẳng bao giờ kết thúc. Chúc mừng ngày Valentine!

Small things that you do makes my heart fill with joys.

Những điều nhỏ bé mà anh làm khiến trái tim em tràn ngập niềm vui.

Sometimes I laugh even when there is no around thinking about all the funny things that you do just to make me happy. Love you for being there always.

Đôi khi em cười ngay cả khi chẳng có gì xung quanh mà suy nghĩ về tất cả những điều khôi hài anh làm chỉ để khiến em hạnh phúc. Yêu anh vì anh luôn ở đó.

The first time you touched me, I felt love and even now the feeling of anxiety and excitement remains the same when you come close to me. The love for you grows with every passing moment.

Lần đầu tiên em chạm vào tôi, tôi đã cảm nhận được tình yêu mà thậm chí giờ này cảm giác lo lắng và phấn khích vẫn vẹn nguyên khi em đến gần tôi. Tình yêu này dành cho em cứ lớn dần qua từng khoảnh khắc vậy thôi.

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.