RSS

723 trường hợp mới và 13 trường hợp t ử vong được xá c nhận trong trận đòn tàn khốc của cuộc chiến COVID tại Victoria

14:30 30/07/2020

Victoria đã chứng kiếm một cột mốc tàn khốc, ghi lại ngày công bố số lượng các trường hợp nhiễm COVID-19 mới cao và t ử vong cao nhất kể từ khi bắt đầu đại dịch.

723 trường hợp mới và 13 trường hợp t ử vong được xá c nhận trong trận đòn tàn khốc của cuộc chiến COVID tại Victoria

Hôm thứ Năm, Thủ hiến Daniel Andrew đã xác nhận 723 trường hợp nhiễm virut mới đã được ghi nhận trong 24 giờ qua, nâng tổng số nhà nước lên tới gần 10.000.

Điều này có nghĩa là các số liệu đã tăng hơn gấp đôi kể từ thứ Tư.

Trong một kỷ lục bi thảm khác của tiểu bang, Victoria cũng có thêm 13 người chết, đưa số người chết của bang này lên 105.

“Hôm nay không phải là một ngày tốt. Và như những con số cho thấy, loại virus không loại trừ một ai trong số chúng ta” ông nói.

Vào thứ Năm, thủ hiến tuyên bố việc đeo khẩu trang sẽ trở thành điều kiện bắt buộc đối với tất cả người dân tại Victoria, bao gồm tất cả các khu vực, từ nửa đêm ngày Chủ nhật.

Cũng từ nửa đêm ngày thứ Năm, các khu vực chính quyền địa phương của Colac-Otway, Greater Geelong, Surf Coast, Moorabool, Golden Plains, và Borough of Queenscliffe, sẽ không được phép tới thăm gia đình khác hoặc tiếp khách tại nhà.

723 trường hợp mới và 13 trường hợp t ử vong được xá c nhận trong trận đòn tàn khốc của cuộc chiến COVID tại Victoria - ảnh 1

Hiện tại có hơn 5000 trường hợp nhiễm COVID-19 đang được điều trị ở Victoria và 913 trong số đó là ở trong các cơ sở chăm sóc người già.

Gần 80 trường học đã đóng cửa trên toàn tiểu bang vào thứ năm.

Đêm qua, các trường bao gồm Staughton College ở Melton South và Aquinas College ở Ringwood đã được thông báo về một trường hợp nhiễm COVID-19 và sẽ đóng cửa trong ít nhất 24 giờ để tiến hành các biện pháp dịch tễ cần thiết.

Học sinh và nhân viên đã được yêu cầu ở nhà.

Theo: Báo Úc

Link nguồn: https://tintucnuocuc.com/723-truong-hop-moi-va-13-truong-hop-tu-vong-duoc-xac-nhan-trong-tran-don-tan-khoc-cua-cuoc-chien-covid-tai-victoria-a37451.html

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.