RSS

Hôm 30/1, Jennifer Gates, con gái của Bill Gates, tuyên bố thông tin đính hôn với người bạn trai Nayel Nassar trên mạng xã hội, theo CNN.

“Nayel Nassar, anh là người duy nhất trong lòng em. Anh chọn một địa điểm thật ý nghĩa trong vô số nơi chúng ta đã cùng đi qua. Em háo hức dành cả phần đời còn lại để cùng bên anh, cùng già đi, cùng hạnh phúc dưới một mái nhà. Một triệu lần đồng ý”, ái nữ của nhà sáng lập tập đoàn Microsoft viết.

Ai nu cua Bill Gates dinh hon voi van dong vien cuoi ngua hinh anh 1 bill0_6350281580470457.jpg

Jennifer Gates, con gái đầu của tỷ phú Bill Gates, vừa đính hôn với bạn trai lâu năm.

Jennifer được cầu hôn khi cả hai đang đi trượt tuyết trong kỳ nghỉ. Trong ảnh, con gái của Bill Gates đeo chiếc nhẫn kim cương cỡ lớn, tay ôm mặt xúc động, ngồi bên cạnh bạn trai giữa khung cảnh tuyết rơi trắng xóa xung quanh.

Về phía Nassar, anh cũng đăng tải hình ảnh mình cầu hôn bạn gái lên trang cá nhân với dòng chú thích: “Cô ấy đã đồng ý”.

“Tôi cảm thấy mình là người đàn ông may mắn và hạnh phúc nhất thế giới tại thời điểm này. Jenn, em là tất cả những gì anh mong muốn và hơn thế nữa. Cám ơn vì đã làm mỗi ngày của anh tốt đẹp hơn”, chàng trai 29 tuổi dành những lời có cánh cho vợ sắp cưới.

Trước khi nhận lời cầu hôn, Jennifer và bạn trai có khoảng thời gian hẹn hò kéo dài 4 năm. Cả hai từng theo học tại Đại học Stanford (Mỹ) và đều yêu thích môn thể thao đua ngựa. Cặp đôi dành nhiều thời gian đi du dịch cùng nhau đến các địa điểm trên khắp thế giới.

Cả hai đều có sở thích đi du lịch, cưỡi ngựa.

Tỷ phú Bill Gates và vợ Melinda Gates gửi lời chúc mừng đến con gái cưng và cho biết rất “hồi hộp chờ đợi đến ngày đám cưới của hai con”.

Jennifer Gates (sinh năm 1996) là con gái đầu lòng của tỷ phú Bill Gates. Cô từng là sinh viên ngành Sinh học tại Đại học Stanford (Mỹ) danh tiếng. Hiện tại, Jennifer dự định học tiếp bằng thạc sĩ ngành Y tế Công cộng và tích cực tham gia hoạt động từ thiện. Giống như nhiều tiểu thư xuất thân từ gia đình giàu có, cô có sở thích du lịch và đua ngựa.

Nayel Nassar (sinh năm 1991), sinh ra tại Chicago (Mỹ) và lớn lên tại Kuwait. Anh là vận động viên cưỡi ngựa chuyên nghiệp và là thành viên của đội tuyển quốc gia Ai Cập thi đấu bộ môn này tại Olympic Tokyo 2020 diễn ra ở Nhật Bản vào năm nay.

Link nguồn: https://news.zing.vn/ai-nu-cua-bill-gates-dinh-hon-voi-van-dong-vien-cuoi-ngua-post1041839.html

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Hàng loạt du khách nước ngoài bị buộc tội trộm đồ ở khu hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế tại Bangkok, Thái Lan, và phải trả nhiều tiền để đổi lấy tự do.