RSS

Australia: Từ độc thân lên chức ông chỉ trong... 1 tuần!

18:02 20/02/2018

Bằng tấm lòng tốt bụng của mình, anh Tommy Connolly (23 tuổi) ở Australia từ 1 chàng VĐV độc thân đã nhảy vọt lên… chức ông chỉ trong đúng 1 tuần!

australia: tu doc than len chuc ong chi trong... 1 tuan! hinh anh 1

"Ông trẻ" Tommy Connolly cùng với Amy và bé trai mới sinh trong bức ảnh chụp hồi 2015

Theo lời kể của anh Connolly, mọi chuyện bắt đầu khi anh nhận được 1 tin nhắn Facebook từ Amy (tên thật của nhân vật được thay đổi vì lí do bảo mật – The Sun) – cô cháu họ đã 10 năm không gặp của mình.

“Tôi rất vui khi biết đó là cô cháu họ mà mình quý nhất. Con bé là 1 đứa trẻ tuyệt vời, 2 chú cháu cũng rất hợp nhau”, anh chia sẻ.

Tuy nhiên, cuộc nói chuyện trên mạng xã hội đã không đi theo chiều hướng vui vẻ như anh tưởng. Amy – nay đã 17 tuổi – đang ở 1 tình trạng không thể bi đát hơn: không nhà cửa, bạn trai đang ở trong tù và cô bé còn đang mang thai. Thậm chí, bố mẹ của Amy cũng không hề có ý định hỗ trợ con gái, khiến cô những năm gần đây phải dựa vào các ngôi nhà tình thương.

“Con bé không hề xin được ở cùng tôi, nó chỉ hỏi liệu tôi có thể nghỉ 1 ngày để 2 chú cháu gặp nhau”, Connolly nhớ lại. “Tôi đưa Amy đi ăn trưa và nghe chuyện của nó. Mọi chuyện thật tồi tệ, tôi cảm thấy rất tức giận vì không biết mọi chuyện sớm hơn”.

Ngay sau khi Amy hạ sinh được 1 bé trai, anh Connolly đã đón cả 2 về ở với mình, đồng thời nhận người cháu gái yêu quý làm con nuôi. Để chuẩn bị cho việc này, người vận động viên trẻ, dù rất bận rộn với việc học hành và luyện tập, đã cố gắng làm thêm nhằm có đủ tiền trang trải cho cả 3 người.

australia: tu doc than len chuc ong chi trong... 1 tuan! hinh anh 2

"Ông ngoại" Connolly và cháu trai kháu khỉnh ở nhà

Theo người “ông trẻ”, sau khi câu chuyện được đăng tải trên mạng xã hội Facebook, nhiều người đã gửi gửi lời chúc mừng, ngưỡng mộ và thậm chí là tiền ủng hộ gia đình.

“Phản ứng từ công chúng thật là bất ngờ. Tôi vẫn không thể tin được, tất cả những gì tôi làm là đăng lên trang Facebook cá nhân để cập nhật cho bạn bè tình hình hiện tại”, anh cho biết.

Ngoài ra, anh cũng tiết lộ rằng việc nhận nuôi Amy và đứa bé của cô đã thay đổi hoàn toàn cuộc sống của anh theo hướng tốt hơn. Được biết, chính Amy trên Facebook cũng đã tự nhận mình là “cô gái may mắn nhất thế giới” vì có được một người chú quá tâm lý và thương yêu cô.

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.