RSS

Ba cửa hàng ALDI ở Sydney trong tình trạng cảnh báo sau khi khách hàng có kết quả dương tính với COVID-19

10:00 23/08/2020

Những khách hàng đã mua sắm tại ba cửa hàng ALDI ở Sydney đã được đặt trong tình trạng báo động sau khi xác nhận có ít nhất một khách hàng có kết quả xét nghiệm dương tính với coronavirus.

Các địa điểm ALDI’s Bonnyrigg, Fairfield West và Erskine Park đã xác nhận rằng những khách hàng đến tham dự các cửa hàng đã được xác nhận nhiễm COVID-19.

ALDI cho biết: “Chúng tôi đã liên hệ với các thành viên trong nhóm của mình và đã hỗ trợ đầy đủ cho những người được yêu cầu tự cách ly theo lời khuyên của các cơ quan y tế.”

“Rủi ro lây truyền cho khách hàng và các thành viên trong nhóm là thấp.”

Tất cả các cửa hàng đã trải qua quá trình khử trùng toàn bộ và sẽ mở cửa trở lại ngay sau khi các biện pháp y tế được thực hiện.

Bất cứ ai mua sắm tại cửa hàng Fairfield West vào ngày 16 tháng 8 đều được khuyến cáo tự theo dõi các triệu chứng của coronavirus và đi xét nghiệm và tự cách ly nếu các triệu chứng xảy ra.

Lời khuyên tương tự cũng dành cho những người đã ghé thăm cửa hàng Erskine Park vào ngày 7 hoặc 8 tháng 8 và cửa hàng Bonnyrigg vào ngày 11 tháng 8.

NSW đã ghi nhận 9 trường hợp nhiễm coronavirus mới vào thứ Bảy, hai trong số đó vẫn đang được điều tra.

Một trường hợp được xác nhận sau thời hạn 8 giờ tối là ở một nhân viên bảo vệ thứ hai làm việc trong hệ thống cách ly của khách sạn tại khách sạn Marriott ở Circular Quay.

Người bảo vệ đầu tiên của Marriott đã được chẩn đoán dương tính vào hôm thứ Ba, đã làm việc theo ca tại Sydney’s Flemington Markets và Parramatta Local Court.

NSW Health hôm thứ Bảy cũng xác nhận một trường hợp khác được báo cáo trước đó đã đến thăm Westfield Mt Druitt trong khi lây nhiễm vào ngày 12 và 14 tháng Tám.

Những người đã đến trung tâm mua sắm vào những thời điểm nhất định trong hai ngày đó nên theo dõi các triệu chứng.

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.