RSS

Bà mẹ Queensland bị thương khi bảo vệ con trong trận mưa đá

09:00 13/10/2018

Một người mẹ bị đã bị trấn thương khắp mình, sau khi cố gắng bảo vệ đứa con gái nhỏ trong cơn lốc xoáy nguy hiểm quét qua phía đông nam Queensland, gây mưa đá vào chiều thứ Năm.

Mưa đá làm cô Simpson bị bầm tím và xước xát khi cố che chở cho cô con gái bé nhỏ

Cô Fiona Simpson đang lái xe với bà và con gái trong cơn bão thì những tảng băng rơi trúng họ. Mưa đá làm cô Simpson bị bầm tím và xước xát khi cố che chở cho cô con gái bé nhỏ. Cả ba người đã được điều trị tại bệnh viện.

Cơ sở hạ tầng bị hư hại nặng do bão

Cư dân của thị trấn Tansey, cách Brisbane 250km về phía bắc, thức dậy vào thứ Sáu và chứng kiến mọi vật xung quanh đều bị hư hại. Toàn bộ vụ mùa của nông dân đã bị phá huỷ.

Anh Greg Hellmuth, một cư dân Tansey, nói tiếng âm thanh của cơn lốc thực sự khủng khiếp, buộc gia đình anh phải trú ẩn dưới giường.

Cục Khí tượng đã dự đoán nhiều cơn bão có thể xảy ra ở phía đông nam Queensland vào thứ Sáu. Trời sẽ tiếp tục mưa từ thứ Sáu cho đến ít nhất thứ Hai, kèm theo gió mạnh.

Trời sẽ tiếp tục mưa từ thứ Sáu cho đến ít nhất thứ Hai, kèm theo gió mạnh

Mai Dung - Tintucuc.com

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.