RSS

Bác sĩ phát hiện 11 con gián sống trong tai của chàng trai trẻ tuổi

17:34 07/11/2019

Đang yên đang lành mà nghe tiếng lạo xạo trong tai thì phải đi khám gấp chị em nhé!

L.V, chàng trai 24 tuổi ở Trung Quốc, liên tục nghe thấy tiếng lạo xạo khó chịu trong tai đến nỗi mất ngủ nhiều đêm liền.

Khi người nhà rọi đèn vào lỗ tai để xem có gì lọt vào trong, gia đình của L.V đã ré lên kinh hãi và bắt cậu đến bệnh viện ngay lập tức.

Cụ thể, các bác sĩ phát hiện ra một... gia đình gián đang trú ngụ trong ống tai của chàng trai trẻ tuổi. Xin nhắc lại, không phải một mà là cả gia đình gián!

Thật khó tin khi loài côn trùng gớm ghiếc này lại có mặt ở đó. Thậm chí bác sĩ còn cho biết: Trừ gián mẹ, còn có 10 con gián non vừa chào đời bên trong tai của L.V.

Dưới đây là video nội soi tai L.V (chị em sợ gián có lẽ không nên bấm vào xem):

Bác sĩ họ Trọng, chuyên gia tai-mũi-họng cho hay: "Bệnh nhân nói rằng cậu ta bị đau tai, còn nghe thấy tiếng lạo xạo như có con gì bò bên trong. Tình trạng này quả thật gây khó chịu".

Bác sĩ phát hiện 11 con gián sống trong tai của chàng trai trẻ tuổi - Ảnh 2.

"Tôi đã phát hiện ra 10 con gián non đang chạy loăng quăng trong tai của L.V."

Bác sĩ phát hiện 11 con gián sống trong tai của chàng trai trẻ tuổi - Ảnh 3.

Ống tai của L.V quả thật có bị tổn thương, nhưng phía bệnh viện không công bố chi tiết. Thật may mắn cho chàng trai 24 tuổi, mẹ con gián trong tai L.V đã bị trục xuất và cậu có thể xuất viện ngay trong hôm đó.

Các bác sĩ đưa ra lời khuyên: "Vệ sinh nhà cửa giúp ngăn chặn sự xuất hiện và lây lan của gián. Hãy dẹp bớt đồ đạc, khử trùng cống rãnh thường xuyên."

Nguồn: Soha.vn

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.