RSS

Bạn có biết Sydney chỉ còn một quán “pub đúng nghĩa” cuối cùng?

08:00 07/07/2018

Một tụ điểm khá phổ biến tại Sydney vừa đưa ra thông báo nó là quán “pub đúng nghĩa” cuối cùng còn tồn tại sau khi quán pub này cấm các loại mũ fedora, đàn ông để ria mép và kiểu tóc man-buns (buộc tóc ra sau) của đàn ông.

Một tụ điểm khá nổi tiếng ở Sydney đã cấm khách hàng đội mũ fedora, để ria mép và buộc tóc ra sau. Ảnh: Google Maps

Trong một bài đăng trên trang Facebook vào tháng trước, khách sạn Abbotts ở Waterloo đã công bố quy cách trang phục mới của khách sạn này và yêu cầu các khách hàng lưu ý.

Quán rượu này cho biết họ chào đón khách hàng quen mặc áo may ô (singlets), dép tông (thongs) và các trang phục cao cấp, nhưng không cho phép những người đội mũ fedora, hay những người đàn ông để ria mép và buộc tóc kiểu man-buns.

“Ở đây, tại Abbotts, chúng tôi không thô lỗ với các bạn, chúng tôi không nghĩ chúng tôi quá tuyệt vời nhưng chúng tôi cũng sẽ không phục vụ bạn thức ăn và đồ uống quá đắt đỏ. Chúng tôi là quán pub đúng nghĩa thực sự cuối cùng của Sydney. Những Hipster không được vào cửa, "một bài viết trên trang Facebook của quán này cho biết.

Abbotts Hotel tuyên bố đây là “địa điểm ăn tối tốt nhất tại Sydney với giá chỉ 10 đô la”.

"Chúng tôi đã nhìn thấy quá nhiều khách sạn trở thành tụ điểm của dân hipster với 37 loại bia khác nhau và tất cả mọi người đều có hình xăm, ria mép được cắt tỉa cẩn thận," ông chủi Bill Smith nói với Daily Telegraph.

Quán rượu này cũng cho biết không phục vụ bơ nghiền, nhưng thay vào đó sẽ bán “Schnittys."

Quán rượu này cũng cho biết không phục vụ bơ nghiền

Nguồn: Báo Úc

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.