RSS

Bạn có những lợi thế gì khi nộp hồ sơ xin visa Úc?

11:00 13/08/2019

Với điều kiện học tập, sinh sống hấp dẫn và sở hữu những thành phố đáng sống nhất thế giới, Úc đang ngày càng nhận nhiều hồ sơ xin visa. Mỗi năm có đến hàng chục ngàn hồ sơ xin visa Úc được đệ trình, vì thế, khả năng đậu visa của bạn sẽ ngày càng nhỏ lại. Biết được mình có lợi thế gì sẽ vô cùng hữu ích. Dưới đây là 5 lợi thế bạn đang có khi nộp hồ sơ xin visa Úc:

xin visa úc

  1. Nếu đã đặt chân đến một số nước Châu Á, đặc biệt nếu bạn đã từng đi Nhật, hồ sơ xin visa Úc của bạn đã trội hơn hồ sơ của những người khác.

  2. Nếu xin visa du lịch Úc, tình trạng hôn nhân sẽ ảnh hưởng rất nhiều. Nếu bạn đã có gia đình, bạn đang có lợi thế. Việc đã có một mối quan hệ ràng buộc với chồng//vợ, bạn dễ dàng thuyết phục Lãnh Sự Quán về khả năng quay lại Việt Nam sau khi kết thúc chuyến đi.

  • Công việc, nghề nghiệp ổn đinh: làm việc trên 3 năm tại một công ty là một trong những lợi thế bạn đang có khi xin visa Úc.

  • Có nguồn tài chính dồi dào: ngoài khoản tiền tiết kiệm, bạn rõ ràng có lợi thế và dễ dàng thuyết phục Lãnh Sự Quán Úc nếu sở hữu thẻ tín dụng hạn mức trên 50 triệu. Ngoài ra, nếu bạn có tần suất giao dịch và thể hiện rõ trên sao kê tài khoản ngân hàng, bạn đã phần nào chiếm được niềm tin của các viên chức duyệt hồ sơ xin visa Úc.

  • Ngành nghề làm việc thuộc nhóm ưu tiên: nếu bạn là một Luật sư hoặc một Bác sĩ có thâm niên cao, khả năng đậu visa Úc của bạn lên đến 99% – gần như tuyệt đối.

  • xin visa úc

    Bạn sở hữu bao nhiêu ưu thế trong 5 lợi thế khi xin visa Úc nói trên?

    Nguồn: Vietucnews.net

    Vì sɑo sáпɢ łɦức ɗậy пêп ăп ɱộł łɾái łáo? Đây là lý ɗo ăп łáo cầп ᵭúпɢ lúc

    Vì sɑo sáпɢ łɦức ɗậy пêп ăп ɱộł łɾái łáo? Đây là lý ɗo ăп łáo cầп ᵭúпɢ lúc

    Táo là ɱộł loại łɾái cây ᵭược пɦiềᴜ пɢười yêᴜ łɦícɦ ɓởi ʋị пɢoп ʋà пɦữпɢ lợi ícɦ sức ƙɦỏe ɱà пó ɱɑпɢ lại. Có пêп ăп łáo ƙɦi ᵭói ɦɑy ƙɦôпɢ? Câᴜ łɾả lời có łɦể ƙɦiếп ɓạп пɢạc пɦiêп.