RSS

Bạn thân tiết lộ cuộc sống 'ngoài tưởng tượng' của Meghan bên trong cung điện Anh

19:00 11/03/2019

Bạn thân của Meghan mới đây có những tiết lộ đầy bất ngờ về cuộc sống của Meghan với Hoàng tử Harry trong cung điện hoàng gia.

Những người bạn thân của Nữ công tước xứ Sussex mới đây đã tiết lộ với tạp chí People về cuộc sống vợ chồng của cặp đôi Harry - Meghan. Họ cho biết cuộc sống trong cung điện của Meghan khác xa hoàn toàn so với những gì mà mọi người nghĩ.

Công chúng nghĩ rằng Nữ công tước xứ Sussex có một cuộc sống giàu sang và hưởng thụ bên trong cung điện xa hoa cùng với sự phục vụ của các nhân viên thân cận và hưởng tất cả những đặc quyền của một thành viên hoàng gia. Tuy nhiên, bạn thân của Meghan cho hay nàng dâu hoàng gia có cuộc sống vô cùng giản dị.

Theo tiết lộ của người bạn thân, Meghan không có đầu bếp hay quản gia và cô ấy cũng không phụ thuộc vào một chuyên gia trang điểm nào. Nữ công tước xứ Sussex được cho là tự mình trang điểm cho mình ngoại trừ hôm tổ chức hôn lễ và cô cũng tự lựa chọn quần áo theo phong cách của mình.

Meghan tự trang điểm và lựa chọn trang phục cho mình.

Bạn thân của Meghan tiết lộ rằng ngôi nhà của cặp đôi trong Cung điện Kensington vô cùng nhỏ xinh và ấm cúng, không có nhiều nhân viên hoàng gia ở đó. Meghan tự nấu ăn cho hai vợ chồng.

"Khi tôi và Harry đang ngồi nói chuyện phiếm với nhau thì Meghan tự sơn móng tay cho cô ấy. Cô ấy tự phục vụ chính mình", một người bạn thân tiết lộ với trang People.

Trước đó, nhóm bạn thân của Meghan cũng từng gây xôn xao dư luận khi tiết lộ về việc Meghan có gửi thư cho cha đẻ để hàn gắn mối quan hệ và nàng dâu này đăng chịu nhiều áp lực bởi những tin đồn thất thiệt. Hiện tại, nàng dâu hoàng gia đang mang thai hơn 8 tháng và dự sinh con đầu lòng vào cuối tháng 4 này.

Nguồn: Express

 

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.