RSS

Barron Trump cao gần 2m khi mới 13 tuổi, sở hữu vẻ đẹp trai siêu cấp

23:30 20/01/2020

Dù chỉ thi thoảng xuất hiện cùng cha mẹ nhưng cậu quý nhà tổng thống luôn chiếm spotlight, dành được nhiều sự chú ý của dân mạng.

Chỉ trong năm 2019, chiều cao của của cậu bé Barron Trump đã cao lên vượt trội, mỗi lần xuất hiện, dân mạng lại nhận ra rằng cậu cao lên đáng kể chỉ trong mấy tháng.

Không những thế, Barron Trump còn sở hữu vẻ đẹp ngoài đẹp trai khiến người khác phải ngưỡng mộ.

 
Barron Trump xuất hiện cùng cha mẹ của mình vào ngày 17/1 vừa qua.

Barron Trump xuất hiện cùng cha mẹ của mình vào ngày 17/1 vừa qua.

"Soái Tây" Barron Trump chiếm spotlight khi xuất hiện cùng người cha tổng thống

Đã không đi thì thôi chứ mỗi lần xuất hiện cùng cha mẹ là quý tử nhà Trump lại trở thành đề tài bàn tán xôn xao của dư luận vì vẻ đẹp trai siêu cấp của cậu.

Trong kì nghỉ đến Florida vừa qua, gia đình tổng thống đã xuất hiện bên nhau, cậu con trai út của tổng thống lại tiếp tục gây ấn tượng với dư luận bởi ngoại hình nổi bật.

 
Vẻ đẹp trai siêu cấp của cậu út cùng người cha tổng thống.

Vẻ đẹp trai siêu cấp của cậu út cùng người cha tổng thống.

Barron Trump dù chỉ mới 13 tuổi nhưng đã sở hữu thân hình khiến nhiều người mơ ước và gu thời trang rất thời thượng. Cậu bé mặc một chiếc áo đen bên trong, quần tối màu và khoác thêm chiếc áo màu xanh vừa khỏe khoắn lại tôn lên được chiều cao ấn tượng.

Barron Trump rất ít khi cười khi xuất hiện, tuy nhiên, vẻ đẹp trai cùng ánh mắt hút hồn luôn khiến cho cậu trở thành tâm điểm. Càng lớn, gương mặt và phong thái của Barron càng giống với người cha của mình.

 
Dù ít khi cười nhưng cậu đã tương tác với ống kính.

Dù ít khi cười nhưng cậu đã tương tác với ống kính.

Chiều cao nổi bật không ngừng tăng lên

Chỉ trong vòng chưa đầy 1 năm nhưng chiều cao của Barron Trump đã thăng cấp không ngừng, thể hiện rõ rệt trong mỗi lần xuất hiện cùng cha.

Vào tháng 2/2019, Barron Trump khiến nhiều người trầm trồ khi chỉ mới gần 13 tuổi mà đã sở hữu chiều cao vượt trội. Cao gần bằng cha mình trong khi tổng thống Trump cao đến 1m9.

 
Chiều cao của Barron Trump vào tháng 2/2019.

Chiều cao của Barron Trump vào tháng 2/2019.

Đến tháng 8/2019, cũng trong lần xuất hiện cùng cha mẹ nhưng cậu út nhà tổng thống đã sở hữu chiều cao vượt trội hơn cả cha mẹ mình. Vào thời điểm này, nhiều người dự đoán chiều cao của cậu đã lên đến 1m92-1m94.

Cậu đã cao hơn cả bố mẹ mình.

Cậu đã cao hơn cả bố mẹ mình.

Đến lần xuất hiện vào ngày 17/1 vừa qua, Barron đã bỏ xa cả nhà về chiều cao. Cậu quý tử này có thể sẽ tiếp tục tăng trưởng về chiều cao lên hơn 2m.

Kết

Với chiều cao "thăng cấp" không ngừng và gương mặt đẹp trai siêu cấp phải nói là không góc chết thì dân mạng mạnh dạn đoán rằng Barron Trump sau này sẽ làm nên chuyện. Cậu út nhà tổng thống mỗi lần xuất hiện đều trở thành tâm điểm, thậm chí còn nổi bật hơn cả cha mẹ và anh chị của mình.

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Hàng loạt du khách nước ngoài bị buộc tội trộm đồ ở khu hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế tại Bangkok, Thái Lan, và phải trả nhiều tiền để đổi lấy tự do.