RSS

Bất chấp lệnh hạn chế để mua đồ trang điểm, một phụ nữ Victoria phải nhận khoản tiền phạ t lớn

21:00 06/08/2020

Một người đàn ông đi tàu trong lệnh giới nghiêm, một nhóm người uống rượ u trong bãi đậu xe và không đeo khẩu trang và một phụ nữ đi mua đồ trang điểm đều đã bị cảnh sát phạ t tới $1652 vì vi phạm lệnh hạn chế.

Bất chấp lệnh hạn chế để mua đồ trang điểm, một phụ nữ Victoria phải nhận khoản tiền phạ t lớn

Trong 24 giờ qua, Cảnh sát Victoria đã ban hành tới 155 án phạt đối với những người vi phạm Chỉ thị hạn chế cấp độ 4 của Giám đốc Y tế bang.

Tổng cộng có 36 người đã bị phạt vì không đeo khẩu trang.

Do đang nằm trong tình trạng thảm họa, người Melbourne sẽ phải tuân theo lệnh giới nghiêm hàng đêm, cụ thể là người dân sẽ không thể ra khỏi nhà của họ trong khoảng thời gian từ 8 giờ tối đến 5 giờ sáng.

Nhưng một số người lại ngó lơ quy định mới này, cụ thể là một người đàn ông đi tàu về ga Flinder Street lúc 9h46 tối dù không hề thuộc nhóm trường hợp ngoại lệ.

Ba người khác cũng được phát hiện cùng nhau uống rượu ở Docklands cho đến 8 giờ 50 phút và một người đàn ông bị phát hiện đi bộ đến trạm xăng lúc 4 giờ sáng tại Mernda để mua thức ăn.

Một số khoản tiền phạt là do những người đi ra ngoài bán kính 5km từ nhà của họ.

Một người phụ nữ đã đến một trung tâm mua sắm cách nhà cô hơn 5km để mua đồ trang điểm.

Một người đàn ông đã bị phát hiện mua sắm quần áo tại Airport West mặc dù sống ở Mernda cách đó hơn 30km.

"Chúng tôi muốn người dân ở nhà và tuân thủ các hướng dẫn của Giám đốc Y tế", ủy viên cảnh sát trưởng Shane Patton cho biết hôm thứ ba.

"Nếu người dân không tuân thủ các nguyên tắc này, chúng tôi sẽ phạt tiền, và thậm chí là có thể bắt giữ người."

Theo: Báo Úc

Link nguồn: https://tintucnuocuc.com/bat-chap-lenh-han-che-de-mua-do-trang-diem-mot-phu-nu-victoria-phai-nhan-khoan-tien-phat-lon-a37534.html

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.