RSS

Bất chấp thân hình đồ sộ 127 kg bà mẹ Úc vẫn tự tin thể hiện niềm đam mê múa cột

05:00 09/08/2018

Một bà mẹ hai con ở Úc sở hữu thân hình đồ sộ lên tới 127 kg nhưng vẫn tự tin thể hiện sở thích với bộ môn múa cột của mình.

Theo đó, người phụ nữ này đã đăng tải nhiều đoạn clip tập luyện của mình lên mạng xã hội và nhanh chóng gây sốt.

Người phụ nữ này là Kimmi Leahy, 32 tuổi, đến từ North Gosford, Central Coast, Australia (Úc). Kimmi Leahy là một bà mẹ hai con với thân hình quá khổ.

Trước vấn đề cân nặng của bản thân, Kimmi đã nỗ lực miệt mài ăn kiêng và tập luyện nhằm tìm lại vóc dáng hoàn hảo nhưng không thành công. Sau mong muốn bất thành, Kimmi lại tìm được thú vui mới trong cuộc sống với bộ môn múa cột.

Kimmi thừa nhận, trong suốt những năm tháng tuổi trẻ, mình đã dẫn tới rối loạn ăn uống. Cô dùng đủ các biện pháp tiêu cực như nhịn ăn khiến bản thân bị bệnh để gầy đi.

Nhưng đến một ngày chồng cô phát hiện ra và dẫn Kimmi đi học một lớp học múa cột ở địa phương.

Kimmi tham gia môn thể thao này lần đầu tiên sau khi cô sinh đứa con đầu lòng. Lúc đó, cân nặng của cô đạt ngưỡng 127 kg và cô đã trở thành học viên “béo nhất lớp”.

Lần đầu tiên tìm đến bộ môn thể thao này khi Kimmi đạt 127kg.

Nhưng dù vậy, Kimmi vẫn không nản chí, quyết tâm miệt mài tập luyện cả trên lớp lẫn tại nhà. Cô duy trì đều đặn lịch tập 4 lần/ tuần và dần học được cách yêu kích thước cơ thể của mình.

Theo chia sẻ của Kimmi, khi tập luyện, cô cảm thấy khỏe khoắn và tự do khác hẳn mình trước đó. Mọi tự ti về cơ thể dần biến mất, thậm chí giờ đây cô còn tự tin mặc đồ gợi cảm khi tập luyện.

Kimmi hạnh phúc bên gia đình nhỏ.

Từ năm 2010 lúc cô bắt đầu học múa cột, sự tự tin của Kimmi đã tăng lên rất nhiều.

Kimmi thường xuyên đăng tải những bài tập gợi cảm của mình lên mạng xã hội. Bên cạnh những lời động viên là rất nhiều ý kiến trái chiều miệt thị cơ thể có phần quá khổ của cô.

Thế nhưng trước các bình luận tiêu cực, Kimmi cho hay lúc đầu cô vô cùng tức giận nhưng giờ đây chẳng buồn quan tâm mà chỉ ngồi xóa chúng.

Cô thường xuyên đăng tải những clip tập luyện của mình lên mạng xã hội mặc kệ lời chê bai.

Kimmi cho biết, múa cột là môn thể thao dành cho tất cả mọi người, chẳng có luật nào không cho người béo làm điều này cả. Cô khuyên mọi người hãy tự tin thể hiện bản thân, biết đâu đấy lại tìm được thú vui cuộc sống như Kimmi.

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.