RSS

'Bé Xuân Mai, Xuân Nghi' qua Mỹ: Người 3 con ở tuổi 23, kẻ gợi cảm tái xuất showbiz

07:24 15/10/2020

“Bé Xuân Mai” bất ngờ lên xe hoa năm 20 tuổi, trong khi đó Xuân Nghi vẫn tiếp tục theo đuổi đam mê âm nhạc.

Xuân Mai làm mẹ 3 con ở tuổi 23

Từ năm 2 tuổi, Xuân Mai đã lên sân khấu biểu diễn và có một số album bán chạy. Thời bấy giờ, cô bé được mệnh danh là "thần đồng âm nhạc Việt Nam".

Sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, bố là ca sĩ Tuấn Cảnh, mẹ là nghệ sĩ guitar Thu Thu nên Xuân Mai sớm bộc lộ năng khiếu ca hát.

“Bé Xuân Mai, Xuân Nghi” qua Mỹ: Người 3 con ở tuổi 23, kẻ gợi cảm tái xuất showbiz - 1

"Bé Xuân Mai" nổi đình đám một thời

Về sau, bố mẹ Xuân Mai chia tay. Năm 9 tuổi cô cùng mẹ sang Mỹ định cư và học tập. Từ đó dường như Xuân Mai “mất tích” khỏi làng giải trí khiến nhiều khán giả tiếc nuối.

Năm 20 tuổi Xuân Mai khiến công chúng ngỡ ngàng khi lên xe hoa.  Sau 2 cậu con trai, Xuân Mai sinh bé gái thứ 3 vào giữa tháng 10.2018. Giọng ca “Con cò bé bé” cũng đăng ảnh rõ mặt con gái trên trang cá nhân.

“Bé Xuân Mai, Xuân Nghi” qua Mỹ: Người 3 con ở tuổi 23, kẻ gợi cảm tái xuất showbiz - 2

Xuân Mai kết hôn năm 20 tuổi

Sau lập gia đình, Xuân Mai tạm ngưng ca hát. Vợ chồng cô làm việc ở lĩnh vực ngân hàng. Về công việc chăm sóc con, Xuân Mai có ông bà nội – ngoại 2 bên phụ giúp, nên mọi thứ cũng khá suôn sẻ, không gặp áp lực.

Khác với trước đây, giọng ca “Con cò bé bé” hiện tại có ngoại hình khá mũm mĩm khiến nhiều người khó nhận ra. Song chứng kiến mái ấm hạnh phúc của nữ ca sĩ khiến ai cũng đều vui và dành nhiều lời chúc mừng.

“Bé Xuân Mai, Xuân Nghi” qua Mỹ: Người 3 con ở tuổi 23, kẻ gợi cảm tái xuất showbiz - 3

Xuân Mai bên chồng và các con

Từ khi Xuân Mai lấy chồng và sinh con, trên mạng xuất hiện khá nhiều thông tin cho rằng cô gặp áp lực, khó khăn về tài chính tại Mỹ, cũng như vất vả làm việc, trở thành trụ cột kinh tế chính của gia đình. Về điều này, cô Thu – mẹ Xuân Mai phản bác và tỏ ra khá bức xúc trước những thông tin sai lệch.

“Tôi không hiểu sao mọi người lại đồn như vậy. Xuân Mai và ông xã không hề gặp bất cứ áp lực gì cả. Ngoài giờ làm, cả hai có cuộc sống vui vẻ, thoải mái bên người thân. Những kỳ nghỉ, gia đình chúng tôi còn cùng nhau đi du lịch, nghỉ dưỡng giữa các bang ở Mỹ”, mẹ Xuân Mai chia sẻ với chúng tôi.

Khi các con trưởng thành, Xuân Mai dự định sẽ trở lại ca hát ở Việt Nam, lẫn hải ngoại.

Xuân Nghi trở lại showbiz Việt sau 10 năm du học Mỹ

Ngoài Xuân Mai, “bé Xuân Nghi” cũng là ca nhí đình đám một thời. Xuân Nghi nổi tiếng từ khi 5 tuổi. Cô bé ghi dấu ấn bởi vẻ ngoài đáng yêu, gương mặt tròn bầu bĩnh, và giọng ca cao vút.

“Bé Xuân Mai, Xuân Nghi” qua Mỹ: Người 3 con ở tuổi 23, kẻ gợi cảm tái xuất showbiz - 4

Xuân Nghi nổi tiếng không thua kém Xuân Mai

Cũng giống như Xuân Mai, khi sự nghiệp đang thăng hoa, năm 16 tuổi, Xuân Nghi quyết định sang Mỹ du học.

Từ đó, cuộc sống của Xuân Nghi tại Mỹ luôn nhận được sự quan tâm của công chúng. Không kín tiếng như Xuân Mai, Xuân Nghi thoải mái đăng ảnh đời tư lên cá nhân. Phong cách của nữ ca sĩ cũng được nhận xét trông rất “Tây”. Cô nhuộm tóc vàng cá tính, cùng làn da bánh mật khỏe khoắn.

“Bé Xuân Mai, Xuân Nghi” qua Mỹ: Người 3 con ở tuổi 23, kẻ gợi cảm tái xuất showbiz - 5

Sau 10 năm du học, Xuân Nghi trở về Việt Nam ca hát

Tháng 9.2018, Xuân Nghi đăng tải cùng bạn trai nhân dịp kỷ niệm 5 năm yêu nhau. Bạn trai của cô tên Kenny. “Đó là người luôn ủng hộ và giúp đỡ tôi hết mình. Chúng tôi thường xuyên làm vlog, viết nhạc và nghiên cứu mọi công việc với nhau. Anh rất ủng hộ sự nghiệp âm nhạc của tôi”, Xuân Nghi bày tỏ.

Sau chặng đường gần 10 năm học tập, nuôi dưỡng tài năng và đam mê âm nhạc, Xuân Nghi tiết lộ đã sẵn sàng quay lại showbiz Việt với một hình ảnh cá tính, trưởng thành hơn. Và đặc biệt là một sản phẩm âm nhạc “đậm chất Mỹ”.

“Bé Xuân Mai, Xuân Nghi” qua Mỹ: Người 3 con ở tuổi 23, kẻ gợi cảm tái xuất showbiz - 7“Bé Xuân Mai, Xuân Nghi” qua Mỹ: Người 3 con ở tuổi 23, kẻ gợi cảm tái xuất showbiz - 8

Xuân Nghi ngày càng gợi cảm

Trao đổi với chúng tôi, Xuân Nghi bật mí đây là dự án mà cô và ê-kíp đã đặt nhiều tâm huyết trong suốt một năm qua. Cùng những người bạn tài năng từ trường USC và chính bạn trai của Xuân Nghi là người sáng tác các ca khúc trong dự án này, nữ ca sĩ muốn đem đến một sản phẩm “đậm chất Mỹ” ngay trong dòng nhạc, xử lý âm thanh và cả hình ảnh.

Không chỉ đầu tư đơn thuần vào sản phẩm âm nhạc, cô còn chăm chút về mặt hình ảnh, sáng tạo. Fan không khỏi choáng ngợp trước hình ảnh "bé Xuân Nghi" ngày càng gợi cảm.

Xuân Nghi tâm sự cô mong muốn đem một điều mới lạ, đồng thời khẳng định chính bản thân mình trong sự nghiệp. Ca sĩ sinh năm 1994 hy vọng sẽ được đón nhận và ủng hộ như một tân binh trong dự án âm nhạc sắp đến, mở đầu bằng ca khúc “Summer Night”.

Nguồn: 24h.com.vn

Pɦɑ Sữɑ Côпɢ Tɦức Cɦo Coп: Cɦo Nước Tɾước Hɑy Đổ Bộł Sữɑ Tɾước?

Pɦɑ Sữɑ Côпɢ Tɦức Cɦo Coп: Cɦo Nước Tɾước Hɑy Đổ Bộł Sữɑ Tɾước?

Tɦeo lời ƙể củɑ ɓác sĩ пɦi ɾằпɢ ôпɢ ƙɦá ɓấł пɢờ ƙɦi пɦiềᴜ ɓà ɱẹ łɦườпɢ пɦầɱ lẫп ɢiữɑ ɦɑi ʋiệc: cɦo пước łɾước ɦɑy ᵭổ ɓộł sữɑ łɾước?