RSS

Bị cáo buộc h.iếp d.âm một phụ nữ ở Sydney, "Hugh Jackman Trung Quốc" đối mặt án t.ù chung thân

20:30 08/06/2018

Ngôi sao điện ảnh Trung Quốc, Cao Vân Tường, bị buộc tội h.iếp d.âm một phụ nữ tại khách sạn ở Sydney sẽ phải đối mặt với mức án tối đa là t.ù chung thân nếu bị kết án.

Các phương tiện truyền thông Trung Quốc đã chật cứng một phòng xử án tại Sydney để đưa tin về phiên điều trần ngắn đối với các cáo buộc tấn công tình dục chống lại ngôi sao được mệnh danh là "Hugh Jackman của Trung Quốc"

Anh hùng phim hành động Trung Quốc Cao Vân Tường, 35 tuổi, cùng với một người đàn ông khác đã bị giam giữ tại NSW kể từ khi bị cáo buộc tấn  công tình dục một phụ nữ 36 tuổi tại khách sạn Shangri La, The Rock, Sydney vào ngày 27/3

Cao Vân Tường - còn được nhắc đến như Mel Gibson của Trung Quốc - và nhà sản xuất Jing Wang, 35 tuổi, đã bị bắt khi ngôi sao này đang quay một bộ phim truyền hình lãng mạn ở Sydney.

Trước đó, Daily Telegraph đã đưa tin Cao Vân Tường ăn tối và tiệc tùng với người phụ nữ này cùng với một thành viên đoàn phim ở quán karaoke dưới lòng đất ở Sydney trước khi anh ta và Wang cưỡng hiếp cô trong phòng khách sạn.

Cao Vân Tường không thừa nhận 2 tội danh hiếp dâm người phụ nữ 36 tuổi này.

Anh ta và vợ, nữ diễn viên Đổng Tuyền - người tại tòa trong lần hầu tòa đầu tiên của chồng 2 tháng trước - là một cặp đôi nổi tiếng tại Trung Quốc.

Cao Vân Tường bắt đầu đóng phim truyền hình Mị Nguyệt truyện vào năm 2015 và phim hành động Drug War vào năm 2012.

Anh này đã bị từ chối bảo lãnh vào tháng tư và đã không nộp đơn xin bảo lãnh, chính thức bị từ chối trong phiên điều trần kéo dài khoảng 1 phút hôm thứ năm.

Các cáo buộc chống lại Cao Vân Tường có hình phạt tối đa là tù chung thân.

Cả Cao Vân Tường và Wang bị giam cho tới ngày 19/7 khi các công tố viên tìm kiếm hồ sơ y tế cho vụ án của họ.

Nữ diễn viên Đổng Tuyền, vợ Cao Vân Tường được vệ sĩ hộ tống rời khỏi Tòa án Địa phương Trung tâm của Sydney vào tháng năm. Vụ án này đã thu hút sự chú ý rất nhiều từ truyền thông Trung Quốc. Ảnh: News Corp Australia

Theo: Báo Úc

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.