RSS

Bí quyết giảʍ ʙụng ʍỡ cʜỉ với 3 quả cʜuối xanh/tuần

02:03 19/09/2020

Mỗi ngày ăn từ 1 – 3 quả chuối xanh nó có tác dụng lên men trong dạ dày, đốt cháy 20 – 25% chất béo trong cơ thể.

Mỡ thừa ở bụng chắc hẳn là vấn đề nan giải của rất nhiều chị em phụ nữ, đặc biệt là những cô nàng văn phòng công sở, những bà mẹ bỉm sữa luôn đầu tắt mặt tối không có chút thời gian để tập luyện. Vậy nên những người này thường tìm đến những chế độ ăn kiêng, detox để đốt cháy mỡ thừa từ bên trong.

giam-mo-thua-o-bung1

Vậy bạn đã biết đến công dụng đốt cháy mỡ thừa từ bên trong vô cùng tuyệt diệu từ chuối xanh? Theo nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng mỗi ngày ăn từ 1 – 3 quả chuối xanh nó có tác dụng lên men trong dạ dày, đốt cháy 20 – 25% chất béo trong cơ thể. Ngoài ra, trong chuối xanh còn có chứa nhiều chất xơ, giàu vitamin, giúp da khỏe đẹp và mịn màng hơn. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không áp dụng ngay cách sử dụng chuối xanh để giảm mỡ thừa?

giam-mo-thua-o-bung2

Những thứ bạn cần chuẩn bị đó chính là 3 quả chuối xanh, 1 thìa muối hạt hoặc muối biển, 1 quả chanh. Tiếp đến hãy bỏ vỏ của 3 trái chuối rồi ngâm với nước muối pha loãng để loại bỏ nhựa chuối còn chanh thì bạn vắt lấy nước cốt.

Sau khi sơ chế các nguyên liệu, bạn cho chuối vào nồi hấp cách thủy cho chín mềm trong khoảng 10 phút. Tiếp đến là cho phần chuối đã hấp chín vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn, vắt thêm phần nước cốt chanh, nước ấm và 1 thìa muối vào cùng. Bỏ hỗn hợp vào khay làm đá và để đông trong ít nhất 6 tiếng đồng hồ. Chị em nên làm tối hoặc ngày hôm trước để hôm sau có và sử dụng.

giam-mo-thua-o-bung3

Cách sử dụng chính là lấy 3 viên chuối xanh đông đá hòa tan với khoảng 250ml nước. Áp dụng liên tục vào mỗi buổi sáng sau khi thức dậy, buổi tối trước khi ngủ hoặc uống trước bữa ăn 30 phút. Đặc biệt hãy kết hợp với chế độ và khẩu phần ăn hợp lý để hiệu quả tốt nhất. Và đương nhiên đừng quên có những bài tập ngắn mỗi ngày để không chỉ có vóc dáng đẹp hơn mà còn nâng cao sức khỏe bản thân nữa nhé.

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.