RSS

Bị tấn công dã man tại quán bar Thái Lan trong vòng chưa đầy 20 giây, người đàn ông Úc chết thảm

16:49 13/02/2018

Một người đàn ông Úc, khoảng 40 tuổi đã thiệt mạng vì bị giẫm đạp trong một quán bar tại thị trấn đèn đỏ Pattaya, Thái Lan.

Nạn nhân đã bị 5 người đàn ông đột kích chí tử tại Ruby Lounge vào tối thứ sáu sự ngỡ ngàng của các khách hàng và nhân viên, The Herald Sun đưa tin.

Tờ The Pataya News xác định nạn nhân là ông Benjamin Robb đến từ Newport, Melbourne.

Nạn nhân Robb đã thiệt mạng sau vụ tấn công dã man tại quán bar Thái Lan. Ảnh: Dailymail

Các nhân chứng cho biết một trong số những người đàn ông, được cho là du khách Mỹ, đã tiếp cận ông Robb, ném ông này qua quầy bar trước khi đấm nhiều lần vào mặt nạn nhân.

Sáng thứ hai, tờ ThaiVisa đưa tin nạn nhân đã cãi nhau với 4 hoặc 5 người đàn ông nước ngoài, tất cả những người này đều đã say rượu và hiếu chiến.

Người đàn ông Mỹ sau đó tiếp cận người đàn ông Úc khi ông này đã nằm trên sàn và "đấm nhiều lần vào đầu ông ta", theo lời một nhân chứng kể lại vụ việc khủng khiếp trên một nhóm trên Facebook.

Nhân viên quán bar đã gọi bác sĩ. Họ tới hiện trường vào lúc hơn 19h30 lúc một "khách hàng quen có kinh nghiệm y học" đã đặt nạn nhân ở tư thế phục hồi và cố gắng tiến hành sơ cứu.

"Hắn ta (kẻ tấn  công) đã đạp lên mặt ông ấy (nạn nhân) ít nhất 10 lần bằng toàn bộ sức lực. Toàn bộ vụ việc kéo dài khoảng 20 giây", nhân chứng viết.

"Bạn bè của kẻ bắt nạt đã chụp hình người đàn ông tội nghiệp. Chúng không cố rời khỏi quán bar. Chúng tôi đã rời khỏi hiện trường trước khi xe cứu thương đến".

Nạn nhân được cho là đã bất tỉnh, mất máu và bị thương nghiêm trọng ở mặt khi những kẻ tấn công chụp hình.

Ông được đưa tới bệnh viện Pattaya Memorial nhưng đã qua đời khoảng 3h sáng ngày hôm sau do "chảy máu trong và bị tổn thương mặt nghiêm trọng, kết quả là ảnh hưởng lâu dài đến xương và hộp sọ".

Một trong những kẻ tấn  công, được cho là người Mỹ, đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Sau đó, tên này đã tới đồn cảnh sát tự thú và hiện đang bị tạm giam. Hắn ta sẽ phải ra hầu tòa trong vòng 10 ngày.

Bộ Ngoại giao đã xác nhận cái chết của người đàn ông này với tờ Daily Mail Australia.

Một phát ngôn viên nói rằng Bộ này đang "cung cấp sự trợ giúp về mặt lãnh sự cho gia đình người đàn ông Úc bị chết tại Thái Lan".

Cảnh sát địa phương chưa đưa ra tuyên bố chính thức khi họ tiếp tục điều tra vụ án và quyết định những cáo buộc đối với kẻ tấn công, theo The Pattaya News.

Còn Ruby Lounge cho biết không có khách hàng hay nhân viên nào khác bị thương trong vụ việc này.

"Một cuộc cãi vã kéo dài chưa đến 20 giây giữa 2 khách hàng vào tối thứ sáu khiến một người phải nhập viện với những thương tích nghiêm trọng. Đáng buồn là ông ấy đã ra đi vào sáng sớm thứ bảy".

"Người còn lại liên quan tới vụ việc đã tới đồn cảnh sát tự thú và sự việc được hiểu là ông ta sẽ bị giam cho tới khi ra tòa trong  vòng 10 ngày".

"Bên cạnh việc gửi lời chia buồn tới gia đình nạn nhân, chúng tôi cũng cảm ơn dịch vụ khẩn cấp vì sự chuyên nghiệp và nhanh chóng của họ khi giải quyết vụ việc".

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Hàng loạt du khách nước ngoài bị buộc tội trộm đồ ở khu hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế tại Bangkok, Thái Lan, và phải trả nhiều tiền để đổi lấy tự do.