RSS

Bỏ t.ù người đàn ông Sydney chuyên chụp trộm dưới váy phụ nữ

05:00 31/05/2018

Người đàn ông bị bắt giữ khi để điện thoại giữa 2 chân của một phụ nữ trên tháng cuốn tại nhà ga Trung tâm Sydney hồi năm ngoái sẽ bị giam ít nhất 1 năm.

Tháng trước, Karl Edwin Skow, 59 tuổi, đã thừa nhận 3 tội danh cố ý ghi lại những hình ảnh riêng tư mà không được phép. Tại thời điểm đó, ông này cũng đã hỏi thẩm phán xem xét việc kết án thêm 33 tội danh chụp ảnh dưới váy liên quan đến những phụ nữ không xác định khác.

Tại Downing Centre Local Court của Sydney hôm thứ tư, thẩm phán Jacqueline Milledge đã kết án Skow 18 tháng tù và không được bảo lãnh trong vòng 12 tháng. Bà đã coi hành động của ông này là "nghiêm trọng đối với việc chụp trộm những cô gái trẻ".

"Có 36 nạn nhân mà chúng tôi biết", bà Milledge nói.

"Điề này là sự nhục nhã đối với ông, nhưng hãy tưởng tượng xem những cô gái trẻ ấy sẽ cảm thấy thế nào nếu họ mình là n.ạ.n nhân của người như ông".

Skow bị bắt tại nhà ga Sutherland vào tháng 11/2017 sau một cuộc chạm trán với một phụ nữ tại nhà ga Trung tâm hồi tháng trước.

Theo một tuyên bố các sự kiện đã được tuyên thệ trình lên tòa, người phụ nữ này đang đi thang cuốn thì cảm thấy có ai đó ở rất gần phía sau và một chiếc điện thoại đã chạm vào đùi trong của cô.

Cô ấy nhìn xuống và thấy chiếc điện thoại được Skow để giữa 2 chân mình, ở phía dưới váy, màn hình thì hướng lên trên.

Cô gái hất tay của Skow đi vài lần và liên tục hỏi có phải ông ta đã ghi hình cô không. Ông ta đáp lại "dĩ nhiên là không" trước khi tiếp tục đi.

Cảnh sát đã tịch thu một chiếc điện thoại khi bắt giữ ông này và tìm thấy một số hình ảnh chụp "khu vực vòng 3" của những người mặc váy ngắn, cùng với một chiếc laptop tiết lộ có thêm hơn 30 nạn nhân nữa.

Skow, đến từ Barden Ridge, phía nam thành phố, đã từng là một quản lý phòng nhân sự tại ĐH Notre Dame nhưng đã từ chức ngay từ tháng 4.

Luật sư bào chữa, Michael Hempsall, nói rằng có "rất ít kế hoạch" đằng sau các hành vi ph.ạ.m t.ộ.i này khi chúng xảy ra bởi lúc đó Skow đang trên đường đi làm và ông ta ở "giai đoạn căng thẳng cao bất thường" trong đời.

Ông luật sư lập luận rằng Skow đã giải quyết vấn đề của mình bằng rượu, trải qua trầm cảm, lo lắng phải điều trị và việc giam giữ ông này là "biểu hiện quá mức.

Nhưng thẩm phán Milledge nói rằng không phải tất cả vì triển vọng phục hồi của Skow mà tất cả mọi người cần bị trừng phạt vì những gì họ làm.

"Ông biết thất bại của mình và ông đã không làm gì với chúng", bà nói.

"Ông cũng có vấn đề với những suy nghĩ kỳ quặc về chuyện t.ì.n.h d.ụ.c trong một thời gian".

"Cộng đồng không thể chờ đợi một người đưa ra những lựa chọn đáng sợ, ảnh hưởng tới những người vô tội khác".

Nguồn: Báo Úc

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.