RSS

Bóng ma thiếu nữ ám ga tàu ở Sydney

14:00 19/09/2018

Một số nhóm “thợ săn ma” tin rằng ga tàu ở Sydney bị ám ảnh bởi hồn ma của một thiếu nữ trẻ tuổi.

Nhóm “thợ săn ma” cho biết họ đã nghe được những âm thanh lạ kỳ ở Trạm Macquarie Fields, phía tây nam của thành phố. Kinh hoàng hơn là sau chuỗi âm thanh đó là sự xuất hiện của một hồn ma thiếu nữ đang ôm lấy bộ ngực đẫm máu.

Những người này cho biết bóng ma thiếu nữ luôn ám ảnh nhà ga song xuất hiện nhiều nhất vào đêm muộn hoặc khi nhà ga vắng người.

Ghost hunters have reported hearing a 'ghostly teenage girl' haunting Sydney's Macquarie Fields Station (pictured)

Sau khi chuyến tàu cuối cùng khởi hành, người ta nói rằng có thể nghe thấy tiếng khóc yếu ớt trong gió và tiếng thì thầm của thiếu nữ. Câu chuyện về hồn ma ở Macquarie Fields Station đã được lọt vào trong danh sách 10 câu chuyện ma quỷ hàng đầu của Úc.

“Mọi người đã báo cáo về việc nhìn thấy một hồn ma thiếu nữ trong bộ váy trắng đẫm máu”, các phương tiện truyền thông đăng tải.

The apparition apparently appears in the middle of the station clutching her bloodied chest and shrieking in terror 

“Một số người nói rằng họ đã thấy cô ấy thét lên vì sợ hãi, trong khi những người khác nói rằng cô ấy chỉ đơn giản là ngồi ở giữa đường ray và khóc... Kinh khủng hơn, một số người nói rằng họ đã nhận thấy cô ấy nhìn chằm chằm vào họ.”

Macquarie Fields Station featured on a list of the top 10 Australian ghost stories

Chuyện ma về ga tàu Macquarie Fields đã bùng nổ vào năm 2005 sau khi một cuộc bạo loạn lớn ở ngoại ô khiến nhiều đoàn tàu cùng cảnh sát gặp nạn tại đây.

Ngọc Ánh - Tintucuc.com

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.