RSS

Brisbane: Tắm trong nhà khi trời đang giông bão, một cậu bé bị điện giật

12:00 13/02/2018

Một cậu bé ở Brisbane đã bị điện giật khi đang tắm trong nhà. Lý do là bởi một tia sét đã đánh xuống gần nhà cậu trong một cơn giông khá mạnh vừa xảy ra ở đông nam Queensland.

Một chiếc xe cứu thương đã được gọi tới ngôi nhà ở Ferny Grove vào tối Chủ nhật để điều trị cho cậu bé. Cậu bé đã được đưa tới bệnh viện với những vết thương không nguy hiểm đến tính mạng.

Theo ghi nhận của ABC, cậu hiện vẫn tỉnh táo và thở đều đặn, tuy nhiên bị đau ở vùng chân.

Các báo cáo ban đầu cho thấy một người đàn ông đã bị sét đánh, tuy vậy một phát viên của sở cấp cứu Queensland đã xác nhận với Yahoo 7 News rằng đó là một cậu bé khoảng 10 tuổi.

Trong khi đó, hơn 100,000 hộ gia đình hiện vẫn đang mất điện sau khi cơn bão với sức gió lên tới 100km/h gây ra mất điện cục bộ khu vực Brisbane.

Thành phố Logan và Brisbane là những nơi bị ảnh hưởng nặng nề nhất, với 55,000 hộ gia đình ở Logan và 32,000 hộ ở Brisbane hiện vẫn chưa có điện.

Chính quyền cho biết một số trường học đã bị ảnh hưởng và phải đóng cửa vào ngày hôm nay.

Dịch vụ tàu hỏa đã bị gián đoạn ở cả hai chiều tại Gold Coast và sẽ có thêm sự gián đoạn tại Kingston và xa hơn về phía nam.

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.