RSS

Cá mập đã chết nhưng bụng vẫn nhấp nhô, anh mổ ra và bất ngờ cứu sống 3 sinh mệnh

09:30 25/08/2018

Một người đang di dạo bỗng phát hiện xác một con cá mập chết trôi dạt vào bãi biển. Nhưng có một điều kỳ lạ, chiếc bụng bên trong nó có một thứ gì đó di chuyển lạ thường.

Mặc dù người đàn ông sợ hãi, nhưng cũng cảm thấy rất tò mò rốt cuộc trong bụng con cá mập có thứ gì? Trước sự thúc giục của mọi người xung quanh, anh đã dùng một con dao và mở dạ dày của con cá mập.

ca-map-1

Từ vết thương của con cá mập, có thể đoán rằng chú cá mập đã vô tình bị cuốn vào cơn xoáy gây ra bởi chiếc du thuyền nào đó. Sau đó nó đụng phải cánh quạt bị thương và chết.

Sau khi mổ bụng nó ra người đàn ông nhìn kỹ phía bên trong, nhưng không thấy thứ gì, điều kỳ lạ là bụng nó vẫn tiếp tục động đậy.

ca-map-2

Lúc này anh chỉ còn cách lật mình con cá mập và tiếp tục rạch thêm một vết dao sâu hơn ở bụng.

Đến đây mọi người mới tròn xoe mắt phát hiện bên trong đó là 3 con cá mập con. Cũng chính vì sức sống mãnh liệt của những chú cá mập con này mà đã tự cứu sống chính mình.

Hãy cùng theo dõi đoạn video thú vị dưới đây, may mắn người đàn ông này kịp thời  phát hiện và cứu sống những chú cá mập con này. Nếu không chỉ chậm mấy giây những chú cá mập con sẽ không bao giờ có cơ hội nhìn thấy mặt trời.  

Cùng xem video:

Các nhà hải dương học cho biết: “Phần lớn các loài cá mập đại dương có quá trình mang thai từ 8-9 tháng, cá mập chó hay cá nhám gai thậm chí thời gian mang thai lên đến 24 tháng.”

Những chú cá mập con này thật đáng thương, khi chưa được chào đời mẹ nó đã qua đời. Hy vọng sau khi chúng trở về với đại dương sẽ có cuộc sống an bình và an toàn sinh trưởng.

Nguồn: Dkn.tv

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Hàng loạt du khách nước ngoài bị buộc tội trộm đồ ở khu hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế tại Bangkok, Thái Lan, và phải trả nhiều tiền để đổi lấy tự do.