RSS

Cả sở cảnh sát rủ nhau hát nhép theo hit của Bruno Mars hút triệu lượt xem

07:30 15/07/2018

Sau khi được đăng tải, đoạn clip đã nhận về hơn 43 triệu lượt xem chỉ trong chưa đầy 3 ngày ra mắt.

Trên trang Facebook chính thức của Sở cảnh sát Norfolk, Anh đã đăng tải một đoạn video hát nhép theo siêu hit Uptown funk của nam ca sĩ Bruno Mars. Với nội dung như sau: “Sở Cảnh sát Norfolk đã nhận được lời ‘thách đấu’ của Sở cảnh sát Corinth cho thử thách hát nhép. Như các bạn thấy, chúng tôi đã có một khoảng thời gian vui vẻ khi quay video này, chỉ quay đúng một lần thôi nhé”.

Cả sở cảnh sát rủ nhau hát nhép theo hit của Bruno Mars hút triệu l - Ảnh 0

Có thể thấy trong đoạn clip, các nhân viên mặc đồng phục cảnh sát, vừa di chuyển vừa nhép theo lời và có “thần thái” trình diễn cực tự tin. Họ đi khắp trụ sở cảnh sát và rủ mọi người cùng tham gia, tất cả đều vô cùng hào hứng tạo nên những tình huống hài hước và đáng yêu.

Cả sở cảnh sát rủ nhau hát nhép theo hit của Bruno Mars hút triệu l - Ảnh 1

“Chịu chơi” đến độ còn mang cả xe chuyên dụng ra làm bối cảnh cho màn trình diễn, chính vì thế mà đoạn clip này đã được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Chỉ sau 3 ngày, đoạn clip đã nhận về hơn 43 triệu lượt xem, 1 triệu lượt chia sẻ và gần 1 triệu lượt yêu thích trên Facebook.

“Trào lưu này thật tuyệt vời, các bạn nên tập hợp hết những màn hát nhép vào một đĩa CD rồi bán chúng để gây quỹ cho sở cảnh sát. Tôi sẽ sẵn sàng mua chúng”.

“Đây là video hay nhất mà tôi được xem, không ngờ các bạn có thể tuyệt vời như vậy, rất đồng đều”.

Cả sở cảnh sát rủ nhau hát nhép theo hit của Bruno Mars hút triệu l - Ảnh 3

Trào lưu này được xem là một cách mang đến hình ảnh mới, gần gũi và hài hước cho những sĩ quan cảnh sát trong lòng người dân.

Nguồn: Thế Giới Trẻ

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Hàng loạt du khách nước ngoài bị buộc tội trộm đồ ở khu hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế tại Bangkok, Thái Lan, và phải trả nhiều tiền để đổi lấy tự do.