RSS

Các cửa hàng McDonald trên khắp Victoria buộc phải đóng cửa sau khi lái xe giao hàng bị phát hiện mắc COVID-19

12:15 18/05/2020

Hàng chục cửa hàng McDonald trên khắp Victoria đã đóng cửa sau khi một tài xế xe tải giao hàng được thuê ngoài đã xét nghiệm dương tính với COVID-19.

Chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh nói rằng việc đóng cửa là sự “phòng ngừa hết mức” và cần thiết khi đã xảy ra sự bùng phát dịch tại các cửa hàng ở vùng Melbourne xung quanh vùng ngoại ô.

“Chúng tôi đã đưa ra quyết định đóng cửa và tiến hành khử trùng 12 nhà hàng ở Victoria, sau khi xác nhận một tài xế xe tải của một nhà cung cấp dịch vụ bên ngoài đã xét nghiệm dương tính với COVID-19”, một phát ngôn viên nói với 7NEWS.com.au.

“Tài xế xe tải này đã giao hàng cho 12 nhà hàng và có tương tác với một số nhân viên nhà hàng trong khi không có triệu chứng và không hay biết bản thân đã bị mắc COVID-19”.

Các cửa hàng bị ảnh hưởng là ở Melton East, Laverton North, Yallambie, Taylors Lake, Campbellfield, Sunbury, Hoppers Crossing, Riverdale Village, Sandown, Calder Highway cả trong và ngoài và Trung tâm dịch vụ BP Rockbank.

Các nhân viên đã tương tác với tài xế giao hàng đã được hướng dẫn không trở lại làm việc trong vòng 14 ngày và được khuyên nên đi xét nghiệm COVID-19.

Người tài xế này cũng có liên quan tới một trường hợp được xác nhận tại McDonald, ở Craigieburn.

Cửa hàng cũng đóng cửa vào thứ Sáu sau khi một nhân viên xét nghiệm dương tính với COVID-19.

Phuong Dang

Link nguồn: https://tintucnuocuc.com/cac-cua-hang-mcdonald-tren-khap-victoria-buoc-phai-dong-cua-sau-khi-lai-xe-giao-hang-bi-phat-hien-mac-covid-19-a36182.html

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.