RSS

Các dịch vụ làm đẹp tại Victoria sẽ trở lại sớm hơn bạn tưởng theo những thay đổi về hạn chế Giai đoạn 4

16:30 14/09/2020

Thủ hiến bang Victoria Daniel Andrews đã công bố một loạt các thay đổi đối với các hạn chế về coronavirus xung quanh ngành công nghiệp làm đẹp.

Các dịch vụ làm đẹp trên khắp tiểu bang mà trước đây được cho là còn lâu mới được đưa ra để tương quan với các tiệm làm tóc.

“Theo lộ trình, các tiệm làm tóc được liệt kê sẽ mở cửa Melbourne theo bước thứ ba và các dịch vụ làm đẹp và cá nhân sẽ mở ở bước cuối cùng,” Andrews cho biết hôm thứ Bảy.

“Sau khi cân nhắc kỹ hơn về tư vấn sức khỏe cộng đồng, tôi có thể thông báo rằng các dịch vụ làm đẹp và cá nhân có thể đeo khẩu trang trong suốt thời gian mà người đó đang nhận các dịch vụ mà họ đang tiếp cận, sẽ có thể tiến hành ở bước thứ ba cùng với thợ làm tóc.”

“Vì vậy, các dịch vụ làm đẹp và cá nhân có thể đeo khẩu trang sẽ phù hợp với việc làm tóc ở bước thứ ba chứ không phải ở bước gần như cuối cùng trong lộ trình của chúng tôi.”

Các dịch vụ làm đẹp tại Victoria sẽ trở lại sớm hơn bạn tưởng theo những thay đổi về hạn chế Giai đoạn 4 - ảnh 1

Một số dịch vụ, bao gồm chăm sóc da mặt, xăm mặt và xỏ khuyên trên mặt, sẽ không được phép vì không được đeo khẩu trang.

Đối với khu đô thị Melbourne, bước thứ ba của lộ trình được đánh dấu vào ngày 26 tháng 10 với điều kiện số trường hợp trung bình trong hai tuần trước đó ít hơn năm trường hợp.

Tại khu vực Victoria, nơi không ghi nhận trường hợp Covid-19 mới nào vào thứ Bảy, bước ba có thể sớm nhất là vào tuần tới.

“Đã có rất nhiều người trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp và cá nhân đã làm việc với chúng tôi và tôi nghĩ rằng mỗi người trong số họ vì cách tiếp cận rất mang tính xây dựng mà họ đã thực hiện để đảm bảo rằng cơ sở của họ có thể mở cửa càng sớm càng tốt nhưng an toàn,” Andrews nói.

Các dịch vụ làm đẹp tại Victoria sẽ trở lại sớm hơn bạn tưởng theo những thay đổi về hạn chế Giai đoạn 4

Victoria hôm thứ Bảy đã báo cáo 37 trường hợp nhiễm coronavirus mới, mức tăng hàng ngày thấp nhất kể từ tháng Sáu.

Tất cả 37 trường hợp được chẩn đoán ở Melbourne.

Những thay đổi nhỏ đối với lệnh phong tỏa cấp độ 4 sẽ có hiệu lực từ tối Chủ nhật, bao gồm giờ giới nghiêm mở rộng và một giờ tập thể dục bổ sung.

Theo: Báo Úc

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.