RSS

Đúng vậy, khi thời đại công nghệ lên ngôi thì bất cứ điều gì cũng có thể trở nên sống động hơn, dù đó chỉ là một hình xăm đen trắng nhỏ. Kết hợp cùng ứng dụng trên điện thoại, hình xăm nhỏ trên tay có thể giúp bạn lưu giữ bản thu âm những lời nói của bản thân, gia đình hay những người quan trọng mà bạn muốn ghi nhớ mãi về sau.

  

Mới đây, một cô gái đã xúc động nghẹn ngào khi được nghe lời nói của người mẹ vừa qua đời phát ra từ hình xăm nhỏ trên cánh tay mình. Đoạn clip khiến người xem vô cùng cảm động xen lẫn ngạc nhiên. Hình xăm không còn là bức vẽ vô tri trên cơ thể mà chúng thực sử trở nên sống động hơn khi biết nói.

Không quá màu mè, những hình xăm này đơn giản chỉ là biểu đồ những cột sóng âm được vẽ bằng mực đen thông thường, nhưng điều kỳ diệu của các nét vẽ này chính là chúng sẽ phát ra âm thanh thông qua một ứng dụng trên điện thoại có tên Skin Motion.

Người sáng lập ra ý tưởng này là một thợ xăm tại thành phố New York. Xuất phát từ mong muốn biến nghệ thuật đẹp đẽ này trở nên cuốn hút hơn, anh đã nhờ đến công nghệ và tạo nên một trào lưu mới trong “làng xăm”.

Các đoạn ghi âm thông thường sẽ là lời nói tự tạo động lực của bản thân, lời nhắn nhủ của người thân hay chỉ đơn giản là câu nói “Xin chào” cho ngày mới mỗi ngày.

Nguồn: Dkn.tv

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.