RSS

California: Tiệm vàng bạc đá quý, tiệm Nail của người Việt cướp bị vét sạch, một người Việt bị bắt chết

11:40 03/06/2020

California: Tiệm vàng bạc đá quý, tiệm Nail của người Việt cướp bị vét sạch, một người Việt bị bắt chết

Nhiều cơ sở thương mại như tiệm nail, tiệm ăn, Tiệm vàng … của người Việt Nam ở Los Angeles, California hay Chicago, Florida, đã bị đập phá bởi những người quá khích và hôi của

Nhiều cơ sở thương mại như tiệm nail, tiệm ăn, Tiệm vàng … của người Việt Nam ở Los Angeles, California hay Chicago, Florida, đã bị đậpphá bởi những người quá khích và hôi của trong các cuộc biểu tình trước cái chết đau lòng của ông George Floyd, nạn nhân của cảnh sát, trong hai ngày qua.

Vào ngày 31/5 Người “biểutình” một nhóm người Mỹ da màu đã tập chung ao vào đậpphá cướptiệm vàng người Việt Nam ở SF, California.

Mặc dù camera ghi lại cửa tiệm được khá rất cẩn thận nhưng nhóm người này quá đông và đã chuẩn bị sẵn cho việc phá và cướp tài sản.

Hình ảnh ghi lại: Tiệm vàng Kim Danh đã bị cướp sạch bởi biểu tình da màu ( Mỹ đen)

Hình ảnh Mỹ đen biểu tình đã phá cửa xong và ùa vào cướp tiệm vàng. Khung cảnh sót lại của tiệm Vàng Kim Danh là một cửa tiệm trống không, với kệ đồ ngổn ngang

Hiện nay người da màu có rất nhiều nhóm, có thể đánh đập bất cứ ai trên đường phố ở Mỹ để chúng đạt được mục đích của mình.

Những nhóm này thường rất đông và chúng rất manh động có thể lao vào tập thể tấn công những người kháng cự lại.

Những cửa hàng sang trọng những cửa tiệm thường không phải người gốc Mỹ, những người đến định cư đều là những đối tượng bị nhắm đến để họ cướp bóc, đập phá chiếm đoạt tài sản các đồ có giá trị về kinh tế đều bị chúng cướp sạch.

Cảnh sát cho biết, một người đàn ông là chủ tiệm nail đã bịbắn trong vụ cướp xảy ra tại tiệm làm móng phía ở thành phố Chicago tiểu bang Illinois vào ngày dạng sáng ngày 1/6

Không may mắn, nạn nhân đã qua đời sau khi được cấp cứu tại một bệnh viện gần đó.

Cảnh sát đang điều tra vụ việc tại tiệm Nail Vụ việc xảy ra vào khoảng 10 giờ 17 phút sáng tại tiệm Star One Nails & Spa có địa chỉ ở 211 N Wells St, Chicago, IL 60754, Hoa Kỳ .

Nạnnhân là anh Tony Tran , 38 tuổi, chủ tiệm. Anh bị nhóm đông người biểu tình đập phá cửa tiệm của mình sau đập phá cướpbóc tài sản ở tiệm Nail thì một tên da màu đã dùng súng bắn về phía anh Tony Tran do lúc đó anh đang cố chống lại những tên cướp bóc này. 

Tiệm Nail bị đập phá Sgt.Tommy , cảnh sát Chicago cho biết rất nhiều người đàn ông gia màu đã đập phá tiệm Nail này với mục đich cướp tài sản.

Nhóm người này được nhận định là người Mỹ gốc Phi. Cảnh sát cho biết rằng một số lượng lớn đồ đạc trong tiệm Nail hầu như bị đập phá hoàn toàn.

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Hàng loạt du khách nước ngoài bị buộc tội trộm đồ ở khu hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế tại Bangkok, Thái Lan, và phải trả nhiều tiền để đổi lấy tự do.