RSS

Một cậu bé 7 tuổi tên Jase ở thị trấn Bathgate, miền tây Scotland đã viết bức thư tay gửi bố trên thiên đường.

Bố em đã mất cách đây 4 năm, và Jase cùng chị gái của mình luôn cố gắng lưu giữ những kí ức về ông.

Năm nay, đến sinh nhật của bố, Jase viết thư tay, bên ngoài còn có thêm dòng nhắn gửi đến nhân viên bưu điện: "Chú bưu tá ơi, chú có thể đưa thư này đến thiên đường cho bố cháu được không ạ? Cảm ơn chú rất nhiều".

Có thể nhiều nhân viên bưu điện sẽ bất ngờ, ngỡ ngàng về bức thư đó rồi bỏ qua giữa đống công việc ngổn ngang mà thôi. Nhưng không, vài tuần sau, Jase bất ngờ nhận được thư phản hồi.

Trên đó viết: "Gửi Jase, trong khi các cô chú đang chuyển thư cho cháu, có một vài lưu ý thế này nhé. Khi bọn chú đưa thư lên thiên đường, sẽ hơi khó khăn một chút để né những ngôi sao và các vật thể khác trong ngân hà. Nhưng đừng lo, bưu điện bảo đảm lá thư cực kỳ quan trọng của Jase sẽ đến nơi an toàn. Chú hứa đấy. Kí tên".

Câu chuyện nhỏ nhưng ấm áp này sau đó được mẹ của Jase - cô Teri Copland chia sẻ lên mạng xã hội, chỉ sau 1 ngày đã nhận được đến 370k lượt like và hơn 200k lượt share.

Bức thư mà chị em Jase gửi đến bố, và thư phản hồi của nhân viên bưu điện nhận được nhiều sự đồng cảm trên Facebook

Cô Teri cho biết: "Vài tuần trước, con trai 7 tuổi của tôi viết thư cho bố đã qua đời, và hôm nay chúng tôi nhận được phản hồi cảm động của nhân viên bưu điện. Jase rất hạnh phúc. Các anh bưu tá hoàn toàn có thể làm ngơ lá thư của Jase, nhưng họ đã cố gắng tạo niềm vui cho một đứa trẻ mà mình chưa bao giờ gặp. Thật tử tế, xin cảm ơn các anh".

Nhiều cư dân mạng nói rằng rất cảm động trước câu chuyện, những cánh thư ý nghĩa giúp họ nhận ra rằng cuộc sống hàng ngày vẫn có nhiều điều tốt lành ấm áp.

(Theo Ladbible)

Nɢười Việł ᵭi пước пɢoài ảo ʋới łưởпɢ ƙiếɱ łiềп łɾiệᴜ ᵭô, пɦưпɢ ƙɦôпɢ пɢờ 10 пăɱ lại łɾở ʋề Việł Nɑɱ ʋới 2 ɓàп łɑy łɾắпɢ

Nɢười Việł ᵭi пước пɢoài ảo ʋới łưởпɢ ƙiếɱ łiềп łɾiệᴜ ᵭô, пɦưпɢ ƙɦôпɢ пɢờ 10 пăɱ lại łɾở ʋề Việł Nɑɱ ʋới 2 ɓàп łɑy łɾắпɢ

Được ᵭịпɦ cư ở Mỹ là пỗi ƙɦáł ƙɦɑo ᵭếп á.ɱ ả.пɦ củɑ пɦiềᴜ пɢười Việł. Kɦôпɢ íł łɾườпɢ ɦợρ, cả ᵭời cầy cᴜốc, ɢoɱ ɢóρ łiềп ɓạc ᵭể ɢửi coп sɑпɢ Mỹ ɦọc. Tiếρ łɦeo, ɓ.áп пɦà cửɑ, ɢoɱ ɢóρ łiềп ɓạc ᵭưɑ cả ɢiɑ ᵭìпɦ ɗi cư sɑпɢ Mỹ.