RSS

Camera hành trình ghi lại vụ va chạm thót tim giữa hai xe ô tô – Tài xế bất cẩn gây t.ai n.ạn

18:00 11/07/2018

Mới đây, do tài xế mất lái, một ô tô đã bất ngờ lao thẳng vào chiếc xe đối diện. Khoảnh khắc đứng tim này đã được camera hành trình trên phương tiện bị đâm ghi lại.

Đoạn phim lạ lùng này được đăng trên trang Facebook  “Người dùng cam hành trình tại Úc”. Trong đó, cảnh một chiếc Audi SUV quay phải rồi đột ngột lao về hướng chiếc camera được ghi lại.

Mọi người bình luận dưới video trên đã nhanh chóng xác định được ngã tư vụ tai nạn xảy ra nằm ngay trước cửa hàng Bunnings Warehouse đông đúc nhất ở vùng thủ đô.   

Đoạn băng được đăng với lời dẫn “Khi bạn đang mơ về chiếc bánh mì kẹp xúc xích ngon lành…” và chỉ sau bốn giờ đồng hồ, đã có tới 12.400 lượt xem.

Hình ảnh lấy từ đoạn băng ghi hình, chỉ vài giây trước khi vụ va chạm xảy ra

Đoạn video quay lại cảnh tài xế chiếc xe có lắp camera hành trình đang dừng lại ở một ngã tư ngay trước cửa hàng Bunnings trước khi một chiếc Audi SUV vòng qua một góc.

Tài xế của chiếc Audi nheo mắt dưới ánh mặt trời khi anh ta rẽ phải thế nhưng lại đi bên phải của vạch kẻ đường thay vì bên trái, do đó, anh ta đã va chạm với chiếc xe có gắn camera hành trình.  

Chủ chiếc xe gắn camera  tức tối bấm còi thế nhưng cuối cùng anh đã phải thốt ra rằng “Anh đang làm cái quái gì thế hả?”  

Đoạn băng dừng trước khi chủ chiếc Audi ra khỏi xe thế nhưng đã kịp ghi lại phản ứng bực bội của chủ chiếc ô tô bị đâm “Thật đó hả?”  

Tài xế chiếc Audi có thể tự mở được cửa xe, thế nhưng phần mui xe móp méo nặng nề sau vụ va chạm.

Vụ tai nạn để lại hậu quả nghiêm trọng, phần nắp ca-pô phía trước của chiếc Audi SUV biến dạng

Hầu hết những người bình luận đều rất thông cảm với người lái chiếc xe bị đâm, một người còn nói rằng “Nếu ai định quẹo xe nhanh như thế (tất nhiên mọi người không nên làm vậy, thế nhưng họ vẫn làm đấy thôi), ít nhất thì hãy nhìn xem có ai đang ngồi đó không!”

Những người khác đùa rằng chủ chiếc Audi có mắt bị tật, một người nói “Đáng nhẽ phải đến tiệm kính Specsavers chứ”.  

Mặc dù cả hai chủ phương tiện đều không bị thương, thế nhưng không ai trong số họ thấy vui vẻ gì.

 Phương Anh - Tintucuc.com

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.