RSS

Cận cảnh cô gái nhảy bungee từ độ cao 110m, bị đứt dây rơi xuống sông toàn cá sấu

09:30 23/07/2018

Cô gái nhảy bungee từ độ cao 110m và không may dây bảo hiểm bị đứt khiến cô rơi thẳng xuống dòng sông đầy cá sấu và nhận kết cục thảm.

Nhảy bungee là một trong những trò chơi mạo hiểm nhất thế giới. Với trò chơi này, bạn sẽ leo lên một vị trí từ trên cao như tòa nhà cao tầng, cây cầu, khinh khí cầu hay thậm chí là cả trực thăng rồi quăng mình xuống dưới mặt đất. Tất nhiên trước khi nhảy bạn sẽ được buộc dây bảo hiểm để đảm bảo an toàn mạng sống. Lúc này người chơi sẽ được trải nghiệm cảm giác huyết áp tăng đột ngột, tim đập ít nhất 150 lần/phút và cả thế giới dường như đang đảo ngược. Trải nghiệm này đã được phát triển thành hoạt động du lịch hấp dẫn ở nhiều nơi trên thế giới.

Bungee là trò chơi mạo hiểm được yêu thích hàng đầu của bạn trẻ đam mê cảm giác mạnh

Tuy nhiên trường hợp dưới đây của cô gái quốc tịch Úc Erin Langworthy, lúc này khoảng 22 tuổi lại không may mắn trải nghiệm hoàn toàn được sự thú vị của trò chơi này. Vừa mới “thả mình” được khoảng 5s thì dây bảo hiểm bất ngờ bị đứt, lúc ấy cô gái đang ở độ cao tầm 30-40 m và rơi thẳng xuống dòng sông Zambezi ở bên dưới.

Erin đứng trên cầu và chuẩn bị nhảy

Cô không hề biết hiểm họa đang chờ mình ở phía trước

Đoạn dây bị đứt phăng quăng thẳng cô xuống dòng nước

Con sông này vốn nổi tiếng với nhiều đá nhọn nguy hiểm và đặc biệt là nhiều cá sấu hung dữ sinh sống. Dòng sông thời điểm đó cũng đang chảy xiết và khả năng cô gái không bảo toàn được mạng sống là khá cao. Đoàn người sau đó đã tức tốc đưa cô đến bệnh viện ở Nam Phi cách đó hơn 1,000 cây số bằng trực thăng.

Những tưởng không thể qua khỏi ấy vậy mà phép màu đã xảy ra với Erin, cô đã vượt qua được lưỡi hái của thần chết một cách thần kỳ với một số tổn thương như gãy xương quai xanh, dập mô mềm, chảy máu cam, dập phổi,…

Erin và những vết thương do tai nạn gây ra

Nhớ lại sự việc, Erin cũng bật cười nói rằng lúc đó chắc là có phép màu xảy ra nên cô mới sống sót được. Kể lại với kênh truyền hình Chanel 9, cô nói: “Tôi uống quá nhiều nước và không thể thở được. Nước dồn tôi về một phía và lúc đó tôi bắt đầu ho ra nước và máu”.

Một khoảnh khắc vui vẻ của Erin trước khi nhảy bungee, có lẽ đến suốt đời cô cũng không bao giờ quên sự kiện này

Trường hợp của Erin Langworthy cũng là một lời cảnh tỉnh cho những ai đam mê các trò chơi mạo hiểm. Càng mạo hiểm càng phải bảo đảm an toàn, vì không phải lúc nào thần chết cũng ngủ quên như trường hợp trên đây. Ngoài ra, các trung tâm tổ chức các trò chơi mạo hiểm cũng phải chắc chắn về độ an toàn của các dụng cụ, thiết bị bảo hiểm để bảo đảm tính mạng cho người chơi.

Nguồn: Dkn.tv

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.