RSS

Cảnh sát Úc bị phát hiện ngủ gật khi đang làm nhiệm vụ

15:00 05/07/2018

Một đoạn video đã ghi lại khoảnh khắc đáng xấu hổ của 1 cảnh sát Úc khi anh ta bị bắt gặp đang ngủ gật trong xe cảnh sát dù chiếc xe vẫn nổ máy.

Một người qua đường ở Queensland đã bắt gặp cảnh tượng này và quyết định sẽ ghi lại. Vụ việc xảy ra tại khu vực đường Narangba, Calangah, phía bắc Brisbane.

This is the incredible moment a police officer was caught sleeping on the job after he dozed off trying to fine speeding cars at a road in Queensland, north of Brisbane (pictured)

"Anh ta đang ngồi trong xe, có vẻ như anh ta đang ngủ và tôi sẽ đi lên để kiểm tra. Mong rằng anh ta không bị tôi “hù chết” và đau tim”, Cameron Holland, chủ nhân của đoạn video nói.

A baffled passerby filmed the incident concerned the policeman may have 'had a heart attack' during his shift so tapped on the unmarked police car window to wake him up (pictured)

Sau đó, anh Holland tiến lên chiếc xe cảnh sát, gõ cửa và xác minh: “Trời đất, anh ta đang ngủ thật. Tôi cảm tưởng mình có thể đập vỡ cửa kính và cướp lấy khẩu súng của anh ta bất cứ lúc nào.”

“Dạo này cảnh sát thật tồi tệ”, người đàn ông nói thêm.

Viên cảnh sát đang dựa lưng vào ghế tài xế, có vẻ giật mình khi bị người đàn ông phát hiện.

Trước tình cảnh bất đắc dĩ, viên cảnh sát liền giải thích là do anh ta bị… đồng nghiệp bỏ rơi lại.

The officer, who was leaning back in the driver's seat, appeared to jump after being caught off guard (pictured) by Cameron Holland and opened the window claiming he 'just dropped off'

Sững sờ trước những gì bản thân chứng kiến, anh Holland tiếp túc: “Chúng tôi trả tiền thuế cho cảnh sát không phải để các anh ngủ gật như vậy.”

Ngay sau khi được đăng tải trên mạng, cảnh quay gây sốc đã nhận được hàng ngàn lượt chia sẻ trong chưa đầy 24 giờ.

Một phát ngôn viên của Cảnh sát Queensland nói với Daily Mail Australia rằng họ đã biết về video và đã liên lạc với nhân viên cảnh sát liên quan.

"Sức khỏe và phúc lợi của các nhân viên của chúng tôi là rất quan trọng. Chúng tôi muốn đảm bảo rằng họ luôn trong trạng thái tỉnh táo, mạnh khoẻ để tránh các rủi ro phát sinh từ sự mệt mỏi, miễn sao họ kiểm soát nó thích hợp", người phát ngôn nói.

 Ngọc Ánh - Tin Nước Úc

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.