RSS

Cảnh sát Úc gây sốt với video "bắt chước" Love Actually

15:00 23/12/2018

Video "nhái" lại Love Actually của Cảnh sát Liên bang Úc mang đến một thông điệp không chỉ thú vị mà còn ấm áp cho mùa Giáng sinh

Đối với những ai đã xem “Love Actually” - bộ phim nổi tiếng của mùa Giáng sinh ắt hẳn không thể quên phân đoạn tỏ tình của anh chàng Mark với nàng Juliet. Và mới đây, cư dân mạng đang truyền tay nhau một đoạn video “copy” lại cảnh phim đáng nhớ đó, với sự diễn xuất của một nhân viên cảnh sát Liên bang.  

Cảnh phim trong "Love Actually" (bên trái) được tái hiện trong video của Cảnh sát Liên bang Úc (bên phải)

Trong video, viên cảnh sát gõ cửa nhà một người phụ nữ khi cô đang đánh răng dở. Viên cảnh sát cầm những tờ giấy lớn, bắt đầu với dòng chữ hài hước: “Bình tĩnh, tôi không phải là một vũ công thoát y đâu”, trước khi đưa ra một loạt những điều anh ta yêu ở nước Úc như con người, phong cảnh, vv.

Thông điệp của viên cảnh sát được mở đầu một cách hài hước: “Bình tĩnh, tôi không phải là một vũ công thoát y đâu”

Bên cạnh những điều đó là những điều anh không thích về nước Úc như việc phải trả tiền cho nước sốt cà chua, bóc lột lao động trẻ em, buô bán ma tuý và khủng bố.

Cuối cùng, viên cảnh sát kết lại với một thông điệp: “Chúng tôi cam kết sẽ bảo vệ bạn khỏi những điều như vậy vì Úc, điều đó hoàn toàn đáng công sức bỏ ra”.

Đoạn phim đã nhận được những đánh giá tích cực và hơn 25.000 lượt chia sẻ trong vòng bốn ngày.

Mai Dung - Tintucuc.com

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.