RSS

Cảnh tượng hiếm có xuất hiện trên bãi biển

14:00 03/09/2018

Chúng ta đã quen thuộc với các bãi biển ở Việt Nam với cát trắng, nắng vàng tuy nhiên nếu ở nước ngoài bạn sẽ được chứng kiến những cảnh tượng vô cùng khác biệt. Video hôm nay sẽ cho bạn được thưởng thức bức tranh thiên nhiên về biển thật tuyệt vời.

Nước biển đang cuộn dâng khi êm đềm tha thiết, khi sóng trào dữ dội. Làn nước lấp lánh dưới ánh nắng của mặt trời. Một cảnh tượng thiên nhiên tươi đẹp mở ra trước tầm mắt.

▼ Nhưng cảnh tượng này còn ngoạn mục hơn nữa, những chú cá trượt dài vặn mình chơi đùa theo đàn bất chợt được sóng cuồn cuộn trôi dạt vào bờ.

▼ Đây đúng là một cảnh tượng hiếm thấy, những dải cá khổng lồ trải dài trên bờ biển tạo nên cảnh tượng bất ngờ. 

▼ Chúng chính là nguồn thức ăn tuyệt vời của các loài chim biển

Khó mà có thể bắt gặp được những cảnh tượng cá và chim như thế này phải không nào? Đây chẳng khác một bức tranh nghệ thuật hiếm hoi, khó gặp. 

Thiên nhiên là một thế giới sinh động và tươi đẹp. Cần bảo vệ tự nhiên, khai thác hợp lý. Làm được như thế cũng chính là bảo vệ môi trường sống chính con người. 

Video chi tiết:

Nguồn: Dkn.tv

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.