RSS

Cậu bé 5 tuổi bất tỉnh khi rơi vào chuồng khỉ đột, phản ứng của nó khiến khách tham quan kinh ngạc

06:30 31/07/2018

Đã có nhiều trường hợp những đứa trẻ rơi vào chuồng khỉ đột được cứu sống chính nhờ loài linh trưởng được cho là hung dữ này.

Ở một góc nào đó, chúng ta cũng đã đôi lần phải thán phục, thậm chí rơi nước mắt vì câu chuyện cảm động hay những hành động ân cần mà loài vật này đối xử với con người.

Năm 1986, cậu bé 5 tuổi Levin Merritt cũng đã rơi vào một chuồng khỉ đột tại sở thú Jersey, Mỹ. Nằm trên nền xi măng với đầy các vết máu và gần như bất tỉnh hoàn toàn, Levin dường như không nhận thức được chuyện gì đã xảy ra trong khi những người khách tham quan sở thú chỉ biết la hét.

Những tưởng chú bé có thể bị giết bởi đàn khỉ đột to lớn nhưng điều xảy ra đã khiến những người chứng kiến hoàn toàn kinh ngạc. Jambo – chú khỉ đột đầu đàn với phần lưng màu ánh bạc đã trông chừng cậu bé, bảo vệ Levin khỏi ánh mắt tò mò của các thành viên khác trong đàn. Sau khi dùng mũi ngửi dọc người Levin, Jambo đã sử dụng cơ thể của mình để che chắn, ngăn các chú khỉ đột khác tiếp cận.

Một lúc sau, khi Levin tỉnh dậy, cậu bé đã rất hoảng sợ và khóc lớn. Jambo liền chạy đi ngay sau đó. Nhờ có những nhân viên trông coi sở thú đã dũng cảm nhảy vào chuồng khỉ đột, Levin đã được đưa ra ngoài an toàn và không ai bị thương cả.

Chú khỉ đột Jambo đứng trông chừng Levin khi cậu bị ngã xuống chuồng khỉ đột.
Chú khỉ đột Jambo đứng trông chừng Levin khi cậu bị ngã xuống chuồng khỉ đột.

Hãy cùng theo dõi video được quay lại dưới đây:

Nguồn: Dkn.tv

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Hàng loạt du khách nước ngoài bị buộc tội trộm đồ ở khu hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế tại Bangkok, Thái Lan, và phải trả nhiều tiền để đổi lấy tự do.