RSS

CBP Mỹ bắt lô hàng nhái Rolex, Chanel, Gucci và nhiều hàng hiệu khác giá trị gần $2 triệu tại phi trường LAX

10:21 31/07/2020

Mới đây, lực lượng CBP tại Los Angeles đã triệt phá và ngăn chặn một lượng lớn hàng nhái với giá trị lên tới gần $2 triệu được nhập vào Mỹ.

Hôm thứ Hai ngày 27 tháng 7, Cục Hải quan và Biên phòng Hoa Kỳ (CBP) đã tiến hành thu giữ một lô hàng lớn gồm 3,524 món hàng trang sức, thời trang nhái tại phi trường quốc tế Los Angeles (LAX).

CBP Mỹ bắt lô hàng nhái Rolex, Chanel, Gucci và nhiều hàng hiệu khác giá trị gần $2 triệu tại phi trường LAX

Hình ảnh một số món hàng nhái trong lô hàng nói trên (Nguồn: CBP)

Sau khi tiến hành kiểm tra một lô hàng gồm 99 thùng hàng có tổng trọng lượng 3,827 pound, các nhân viên của CBP đã phát hiện nhiều mặt hàng nhái các thương hiệu lớn, cấm nhập khẩu được giấu trong lô hàng này. Được biết, lô hàng này có được gửi từ Hồng Kông tới Mỹ để tiêu thụ và có giá trị khoảng $1,9 triệu theo giá thị trường.

Lô hàng bị thu giữ đa phần là các mặt hàng thời trang, trang sức như quần áo, túi ví, giày dép, đồng hồ, kính mát, thắt lưng...nhái lại các thương hiệu cao cấp như YSL, Louis Vuitton, Chanel, Versace, Gucci, Fendi, Nike, Under Armor, Adidas, và các sản phẩm thời trang cao cấp của Cartier, Rolex, Dior, Pandora, Casio, Michael Kors, Tiffany & Co., Burberry, và Christian Louboutine.

Ngoài những mặt hàng thời trang, trang sức nhái các thương hiệu cao cấp, lô hàng này còn chứa 2,160 viên thuốc Sildenafil và 4,500 viên thuốc Ranitidine Hydrochloride.

Carlos C. Martel, người đứng đầu cơ quan CBP ở Los Angeles, nói rằng:

Trong năm tài khoá 2019, lực lượng CBP đã ngăn chặn được 27,599 đợt hàng giả, vi phạm thương hiệu, vi phạm bản quyền có nguy cơ được tuồn và tiêu thụ tại thị trường Mỹ. Nếu như trót lọt, những lô hàng này có thể sẽ bán được với giá trị $1,5 tỷ.

Link nguồn: https://news.vietpage.com/cbp-my-bat-lo-hang-nhai-rolex-chanel-gucci-va-nhieu-hang-hieu-khac-gia-tri-gan-2-trieu-tai-phi-truong-lax.cyb.html

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Hàng loạt du khách nước ngoài bị buộc tội trộm đồ ở khu hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế tại Bangkok, Thái Lan, và phải trả nhiều tiền để đổi lấy tự do.