RSS

Chai nước hoa giá $248, bán chạy nhất tại Úc năm 2018

09:00 09/06/2018

Với bộ sưu tập những thương hiệu nước hoa trên thị trường hiện nay, thì chúng ta tha hồ lựa chọn mùi hương.

Nhưng có vẻ như những thương hiệu cổ điển vẫn dành được sự ưu ái của những người yêu nước hoa tại Úc.

Nghiên cứu mới từ bách khoa toàn thư về nước hoa online,  Fragrantica, tiết lộ mùi hương nổi tiếng nhất của năm 2018 cho đến nay vẫn là chai Coco Mademoiselle Intense của Chanel (có giá 248 AUD).

Coco Mademoiselle Intense mới nhất của Chanel. Ảnh: Ebay

Dữ liệu được lấy từ 519.876 người đam mê nước hoa của Fragantica cho thấy trong năm nay, 60% nước hoa yêu thích của Úc đến từ Pháp.

Một bản cập nhật sang trọng cho chai Coco Mademoiselle cổ điển mọi thời đại từ năm 2001, Intense giữ lại được tính chất lãng mạn của phiên bản gốc trong khi lại có kết cấu tối màu hơn, thuần thục hơn.

Chanel mô tả mùi hương này là "khía cạnh mới của cá tính Coco Mademoiselle" dựa trên một nền tảng phong phú gồm có hoắc hương và hổ phách, kết hợp với đậu Latin Tonka sang trọng và vanilla Madagascan.

Ngoài ra, chai nước hoa này còn có hương cam Sicilian kết hợp với hoa nhài và hoa hồng tạo cho nó có mùi ấm áp, mềm mại và nữ tính dùng được quanh năm.

Bộ sưu tập 2018 của Chanel được trưng bày tại Sacs Fifth Avenue, New York. Ảnh: Getty

 

Biểu tượng thời trang Mary Quant thử mẫu nước hoa vào năm 1967. Ảnh: Getty

Sự thành công của Coco Mademoiselle Intense là một khoảnh khắc đặc biệt đối với thương hiệu này, đại diện cho buổi ra mắt nước hoa lớn đầu tiên của nhà mốt này trong 16 năm.

Chai nước hoa "mạnh mẽ, sâu sắc và gây nghiện" này được ca ngợi là sản phẩm mới được những người đam mê nước hoa thích nhất của Chanel trên MakeupAlley. Nhiều reviewer ca ngợi đây là loại nước hoa vĩnh cửu.

Có giá bán lẻ từ $174 tới $248, một người mua hàng tuyên bố Coco Mademoiselle Intense là chai nước hoa tốt nhất mà cô từng dùng trong đời.

Sau đó, không có gì khó hiểu khi nói rằng sản phẩm mới nhất thêm vào bộ sưu tập của Chanel là sự thống trị tối cao đối với thế giới mùi hương.

Nguồn: Báo Úc

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.