RSS

Chăn đơn gối chiếc bao năm, Châu Tinh Trì bất ngờ tuyên bố làm đám cưới với Trương Bá Chi tại Paris vào tháng sau

20:00 19/10/2019

Một lần nữa những tin đồn liên quan đến chuyện tình cảm của Trương Bá Chi và Châu Tinh Trì lại rộ lên.

Sau khi sinh cậu con trai thứ 3 với người đàn ông bí mật, chuyện đời tư của Trương Bá Chi càng thu hút sự quan tâm của giới truyền thông hơn. Mới đây, báo giới Hong Kong lại kháo nhau 1 thông tin cho biết, Trương Bá Chi và Châu Tinh Trì đã mở họp báo và tuyên bố cặp đôi chuẩn bị làm đám cưới. Tin tức này đang gây xôn xao trên mạng xã hội và khiến công chúng hoàn toàn bất ngờ.

Chăn đơn gối chiếc bao năm, Châu Tinh Trì bất ngờ tuyên bố làm đám cưới với Trương Bá Chi tại Paris vào tháng sau? - Ảnh 1.

Nguồn tin cho biết thêm, sau lời tuyên bố này, Trương Bá Chi còn chia sẻ thêm cô và "ông xã" Châu Tinh Trì tháng sau sẽ làm đám cưới tại Paris hoa lệ, hy vọng sẽ nhận được lời chúc phúc của tất cả mọi người. Để tăng thêm tính tin cậy, hãng truyền thông kia còn chia sẻ 1 bức ảnh được cho là từ buổi họp báo công bố hỷ sự của 2 người. Trong ảnh, 2 nhân vật chính nở nụ cười rạng rỡ.

Chăn đơn gối chiếc bao năm, Châu Tinh Trì bất ngờ tuyên bố làm đám cưới với Trương Bá Chi tại Paris vào tháng sau? - Ảnh 2.

Hình ảnh được cho là từ buổi họp báo của "cặp uyên ương"

Trong khi công chúng đang xôn xao bàn tán và bất ngờ trước tin cả hai đang hẹn hò, thì trang QQ dẫn lại tuyên bố từ phía Studio làm việc của Trương Bá Chi cho biết những tin đồn như "bố của Tiểu Vương Tử lộ diện", "Ảnh cưới của Châu Tinh Trì và Trương Bá Chi",... đều sai sự thật.

Chăn đơn gối chiếc bao năm, Châu Tinh Trì bất ngờ tuyên bố làm đám cưới với Trương Bá Chi tại Paris vào tháng sau? - Ảnh 3.

Ngoài ra, fan của Trương Bá Chi cũng nhận ra bức ảnh mà phía truyền thông Hong Kong cho là chụp từ họp báo tuyên bố kết hôn của 2 người thực chất chỉ là bức ảnh cũ từ năm 2010. Khi đó bộ phim điện ảnh của đạo diễn Châu ra mắt và có mời vợ cũ Tạ Đình Phong tới dự. Cả hai chụp rất nhiều hình ảnh với nhau, không biết vì lý do gì giờ đây 1 trong số các tấm ảnh đó được đưa ra và bịa đặt trở thành "Ảnh họp báo công bố chuẩn bị đám cưới". Cách đây không lâu, chính truyền thông Hong Kong cũng là phía đưa tin Châu Tinh Trì viết di chúc để lại toàn bộ gia sản cho con trai thứ 3 của Trương Bá Chi làm công chúng "sốt xình xịch".

Chăn đơn gối chiếc bao năm, Châu Tinh Trì bất ngờ tuyên bố làm đám cưới với Trương Bá Chi tại Paris vào tháng sau? - Ảnh 4.

Nguồn: Kenh14.vn

Pɦɑ Sữɑ Côпɢ Tɦức Cɦo Coп: Cɦo Nước Tɾước Hɑy Đổ Bộł Sữɑ Tɾước?

Pɦɑ Sữɑ Côпɢ Tɦức Cɦo Coп: Cɦo Nước Tɾước Hɑy Đổ Bộł Sữɑ Tɾước?

Tɦeo lời ƙể củɑ ɓác sĩ пɦi ɾằпɢ ôпɢ ƙɦá ɓấł пɢờ ƙɦi пɦiềᴜ ɓà ɱẹ łɦườпɢ пɦầɱ lẫп ɢiữɑ ɦɑi ʋiệc: cɦo пước łɾước ɦɑy ᵭổ ɓộł sữɑ łɾước?