RSS

Chê Úc đủ điều, hai du khách bị chỉ trích gay gắt

18:00 20/06/2019

Một du khách nữ cho biết hành trình tại Úc rất đáng thất vọng khi nhiều thứ ở quốc gia này không đáp ứng được kỳ vọng của mình.

Kết quả hình ảnh cho Chê Úc đủ điều, hai du khách bị chỉ trích gay gắt

Sau 47 ngày du lịch vòng quanh Australia, nữ du khách Anh thất vọng vì nơi đây hay có bão, giá cả đắt đỏ.

Maria Shaw, nữ du khách Anh, cùng bạn trai mua một chiếc xe tải để đi vòng quanh Australia. Cô cho biết đây là hành trình đáng thất vọng khi nhiều thứ ở quốc gia này không đáp ứng được kỳ vọng của mình.

Ban đầu, cả hai rất vất vả để tìm việc trong các trang trại, vì đi du lịch theo kiểu vừa chơi vừa làm. Sau đó, Maria không hài lòng với điều kiện làm việc tại khu vực nông thôn của người Australia, chi phí sinh hoạt đắt đỏ, mưa nhiều và bão liên tục. Cô cũng khó chịu vì khó tìm chỗ đỗ xe tải, cắm trại. Maria và bạn trai thường xuyên phải thuê hostel đông người để tiết kiệm chi phí. Với họ, đây là trải nghiệm tệ vì cả hai muốn có không gian riêng tư bên nhau.

Mary Kyropoulou, khách du lịch Hy Lạp, cùng quan điểm với Maria. Trong một bài viết trên trang cá nhân đã xóa, Mary cho rằng người dân Australia không thân thiện với khách nước ngoài.

Tuy nhiên, chia sẻ của hai du khách trên vấp phải sự chỉ trích gay gắt của người dân địa phương. "Nếu các bạn không thích đất nước chúng tôi, chỉ cần rời khỏi, không ai bắt các bạn đến đây", một người cho biết.

Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng người dân xứ sở chuột túi nên tiếp thu các góp ý. "Mọi người nên suy nghĩ lại về cách đối xử với khách du lịch. Hãy tôn trọng du khách, vì họ đã làm việc chăm chỉ để tiết kiệm tiền đến đây", Jasmin Wall, một công dân Australia cho biết.

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.