RSS

Úc: Chi 50$ để mua bánh sinh nhật cho con trai, người đàn ông phẫn nộ khi mở hộp bánh ra xem

10:00 17/11/2018

Một ông bố đã vô cùng tức giận khi nhìn thấy chiếc bánh sinh nhật đặt mua ở Woolworths cho con trai của mình. Chủ đề ban đầu được đặt ra là trangtrí hình con ếch, nhưng khi mở hộp ra, ông đã không thể tin vào mắt mình với kỹ năng trang trí của nhân viên Woolworths.

 

Shane Halford, 43 tuổi, nói rằng ông đã chi ra 49$ để đặt 1 chiếc bánh sinh nhật với chủ đề “chú ếch” tại siêu thị Woolworths pử Tamworth, NSW vào Chủ Nhật vừa rồi.

Shane hiện đang làm cảnh sát, chiếc bánh sinh nhật này được đặt cho cậu con trai tên Mason, 3 tuổi. Cửa hàng đã tiếp nhận yêu cầu của Shane và hẹn 3 ngày sẽ trả bánh cho anh/

Tuy nhiên, Shane và vợ, Amy, 29 tuổi, đã vô cùng bực tức khi nhìn thấy chiếc bánh khác xa so với những gì họ mong đợi.

“Tôi vô cùng thất vọng với cửa hàng này, chiếc bánh được hẹn lấy trong 3 ngày, họ đã làm gì trong thời gian đó? Tôi muốn có hình chú ếch ở trên chiếc bánh, con trai của tôi rất thích chúng”, Hallford viết trên Facebook.

“Họ nói rằng cứ yên tâm, chiếc bánh sẽ được hoàn thiện vào sáng Chủ Nhật. Tôi đã vô cùng hào hứng mong đợi được thấy nó.”

Mr Hallford nói ông đã đến lấy chiếc bánh vào buổi sáng trước bữa tiệc, tuy nhiên ông không chấp nhận nổi khi mở hộp bánh ra.

 

“Họ chỉ vẽ 1 số 3 nhỏ xíu ở trên bề mặt bánh và một biểu tượng mặt cười, tất cả đều là kem có màu xanh. Tất cả những thứ này, tôi làm chỉ mất đến 5 giây là xong.”

“Tôi quyết định gọi đến Woolworths để yêu cầu họ sửa chiếc bánh. Tôi tả lại sự việc tuy nhiên chỉ nhận được câu trả lời là họ không trang trí bánh.” Anh viết lên Facebook.

Sau đó, Hallford đã phải tìm một người trang trí bánh để “cứu” lấy chiếc bánh sinh nhật của con trai, chỉ 20 phút trước khi khách bắt đầu đến dự tiệc.

“Tôi vô cùng thất vọng. Có vẻ như họ chẳng hề quan tâm gì đến cái bánh”, Hallford nói. “Tôi sẽ không bao giờ mua bánh ở Woolworths nữa.”

 

Shane Hallford, con trai Mason and vợ Amy (left to right)

Bài đăng đã nhận được hàng ngàn lượt like và share trên các mạng xã hội.

Dù vậy, Hallford cũng nói rằng bữa tiệc sinh nhật của con trai vẫn diễn ra rất thuận lợi, họ sau đó cũng đã vui vẻ thưởng thức chiếc bánh “phiên bản sửa chữa”

“Cửa hàng Tamworth thường không nhận các dịch vụ trang trí bánh, nhưng họ sẵn lòng giúp đỡ những vị khách địa phương,” đại diện Woolworths lên tiếng.” Nhân viên của chúng tôi đã cố gắng trang trí nó mà không lấy thêm một khoản phí nào.”

“Chúng tôi rất tiếc vì đã để quý khách phải thất vọng về dịch vụ, đặc biệt vào một ngày trọng đại của gia đình. Chúng tôi đã liên hệ với khách hàng, xin lỗi và tặng gia đình Shane một thẻ quà tặng trị giá 50$.”

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.