RSS

Chí Tài: Hoài Linh cũng 'quậy' và đi chơi nhiều chứ không hiền lành đâu

18:50 27/02/2020

Danh hài Chí Tài tiết lộ về dự án khủng trong năm nay và những điều ít biết về danh hài Hoài Linh.

Từng là cái tên rất nổi tiếng ở sân khấu hải ngoại khi luôn được khán giả yêu thích trong các tiểu phẩm diễn cùng Hoài Linh, Chí Tài sau khi về Việt Nam hoạt động vẫn nhận được sự ủng hộ, yêu mến từ khán giả. Tuy nhiên cũng từ đó, công chúng hiếm khi được thấy cặp bài trùng Hoài Linh - Chí Tài diễn chung như hàng chục năm trước. Hiện tại, mỗi người đều có hướng đi riêng, cách làm nghề riêng và đều có chỗ đứng nhất định. Về phần Chí Tài, khi được trải lòng về nghề, những dự án sắp tới, đặc biệt là nhắc đến Hoài Linh, nam danh hài đã rất vui vẻ chia sẻ.

Chí Tài: Hoài Linh cũng 'quậy' và đi chơi nhiều chứ không hiền lành đâu

- Chí Tài là một trong những nghệ sĩ được nhận xét rất chăm làm liveshow phục vụ khán giả. Tuy nhiên tình hình sân khấu gần đây đã không còn được như trước về nhiều mặt, điều này có làm ảnh hưởng đến liveshow của anh?

- Tình hình chung mà, tôi cũng lo nhiều lắm nhưng tôi chọn cách tin tưởng quản lý của mình. Liveshow vừa rồi, tôi thấy ổn hơn cách đây 2 năm trước vì không thấy quản lý của tôi than lỗ nữa (cười). Với tôi, làm liveshow, cái quan trọng nhất là mình lưu lại những hình ảnh của mình hiện tại để sau này khi về già, đó sẽ là những kỉ niệm đẹp.

Liveshow cũng là một sản phẩm để khẳng định cho khán giả thấy “tôi vẫn còn đây, vẫn đang hoạt động”. Bên cạnh đó, làm liveshow cũng là cách để người nghệ sĩ thoải mái bộc lộ cái tôi cá nhân, được “tung tẩy” trong thế giới của mình, được thỏa mãn đam mê làm nghề... Cá nhân tôi trong mỗi một lần làm liveshow, tôi còn nhận được rất nhiều tình cảm từ các đồng nghiệp khi họ đã bỏ nhiều thời gian để hoàn thành cùng tôi. Cái quan trọng nhất là thời gian, tình cảm mọi người dành cho nhau, còn cát-xê có trả bao nhiêu cũng không xứng đáng.

Chí Tài từng có thời gian dài hoạt động ở hải ngoại và rất được khán giả yêu mến, vì sao anh vẫn chưa làm một liveshow tương tự ở nước ngoài?

- Đã có rất nhiều người yêu cầu tôi thực hiện liveshow ở nước ngoài, nhưng có nhiều lí do khiến tôi vẫn chưa thể làm dù cũng muốn lắm. Thứ nhất, để tổ chức được một liveshow ở sân khấu hải ngoại, kinh phí sẽ tăng gấp nhiều lần so với ở Việt Nam. Thứ hai nữa là những nghệ sĩ tôi muốn mời tham gia cũng không thể bỏ hết lịch trình của mình để qua nước ngoài làm liveshow cùng tôi trong một khoảng thời gian dài. Vì vậy để có thể làm một liveshow ở nước ngoài, tôi còn phải xem xét rất nhiều yếu tố.

- Những năm gần đây, Chí Tài xuất hiện khá nhiều trên truyền hình qua những gameshow giải trí, đây có phải hướng đi mới của anh?

- Thật ra tham gia bất kì hoạt động nào tôi cũng phải có sự chọn lọc. Gameshow nào tôi thấy phù hợp, thấy thích thì mới tham gia thôi. Mặt khác, tình hình chung bây giờ, sân khấu diễn hài đã bị giới hạn, nhiều sân khấu phải đóng cửa. Chúng tôi bây giờ phải diễn kịch dài, nhưng nếu nhận vai thì sẽ phải diễn xuyên suốt khoảng 10 ngày, tôi lại bận lịch nên không diễn nhiều nên ngoài chơi gameshow, tôi chủ yếu đi diễn tỉnh nhiều hơn. Khán giả vẫn có thể thấy tôi ở khắp các sân khấu lớn nhỏ ở mọi miền đất nước, tôi thì thấy mình như “lính đánh thuê”, ai gọi là tôi diễn thôi (cười).

Chí Tài: Hoài Linh cũng 'quậy' và đi chơi nhiều chứ không hiền lành đâu

Rất nhiều nghệ sĩ đã tham gia vào thị trường mới- làm web drama chiếu mạng, nhưng hình như Chí Tài vẫn không mấy quan tâm đến loại hình đang là “trend” này?

- Không phải là tôi chưa nghĩ đến nhưng việc làm 1 sản phẩm sẽ không do tôi quyết định hoàn toàn mà còn do quản lý của tôi nữa. Cậu quản lý của tôi phải nói là rất ngoan cố và cứng đầu, ý tưởng của cậu ấy lúc nào cũng thích mạo hiểm. Ban đầu cậu ấy chỉ muốn làm web drama thôi nhưng không hiểu sao tính toán thế nào đã quyết để thành phim điện ảnh.  Đó phải nói là dự án lớn của tôi trong năm nay, tôi cũng xác định trước là làm phim cũng như chơi một ván bài, có rất nhiều yếu tố tác động, trong đó có cả may mắn nữa.Tôi và quản lý cũng nhiều lần tranh cãi nhưng suy cho cùng, việc ai người nấy làm, tôi thì chỉ cố gắng cống hiến hết sức cho khán giả trong nghệ thuật, còn việc tạo ra sản phẩm như thế nào, quản lý của tôi sẽ nghiên cứu và xem xét, tôi cũng luôn tôn trọng quyết định của người cộng sự với mình.

- Là cặp bài trùng được khán giả nhớ mãi từ ngày còn diễn chung ở hải ngoại, chắc hẳn ở anh và Hoài Linh phải có những điểm chung nhất định mới có thể hợp tác ăn ý đến vậy?

- Tôi và Hoài Linh chỉ giống nhau ở sự khiêm nhường và hay giúp đỡ đồng nghiệp. Còn lại, từ tính cách đến sinh hoạt, chúng tôi gần như trái ngược nhau. Hoài Linh thích ăn mặc giản dị, đi đâu cũng chỉ thích mặc áo bà ba, quá lắm là chiếc áo sơ mi, quần tây đơn giản, còn chiếc áo vest hay áo dài cách tân sẽ dành cho những dịp thật đặc biệt. Còn tôi thì khác hoàn toàn, ra ngoài là phải tươm tất từ quần áo đến đầu tóc... Nhiều khi có những sự kiện rất bình thường, dù tôi có thể tự làm tóc ở nhà nhưng vẫn sẽ gọi thợ đến làm. Về ăn uống cũng vậy, tôi thích ăn tất cả những món ngon, muốn trải nghiệm ẩm thực của khắp các nước. Hoài Linh cả đời chỉ trung thành với cá khô - cơm trắng. Cái “ngựa” của tôi thì Hoài Linh không có (cười).

Bây giờ, mọi người thấy Hoài Linh sống khép kín nhưng thực chất ngày xưa lúc mới về nước, cậu ấy cũng “quậy” và đi chơi nhiều lắm chứ không hiền lành đâu. Như tôi được biết, ngày xưa là Hoài Linh đi chơi mỗi đêm, không đi ăn uống thì cũng sẽ đi cà phê, vũ trường... còn tôi chỉ lâu lâu một lần thôi (cười). Nhưng bù lại, tôi chơi kiểu “nhỏ giọt”, giữ sức để cứ chơi, cứ vui được mãi, còn Hoài Linh thì đã qua thời điểm đó rồi, bây giờ chỉ chăm lo cho nhà thờ Tổ thôi.

Chí Tài: Hoài Linh cũng 'quậy' và đi chơi nhiều chứ không hiền lành đâu

- Có những tiểu phẩm từ hàng chục năm về trước của Hoài Linh - Chí Tài, khán giả vẫn thuộc lòng, nhưng đã rất lâu rồi cả hai chưa có một sản phẩm chung nào. Anh có ý định sẽ làm một sản phẩm kỉ niệm với Hoài Linh không?

- Đúng là chúng tôi không còn có những đĩa CD hay tiểu phẩm diễn chung như thời còn diễn ở hải ngoại, nhưng tôi và Hoài Linh thỉnh thoảng cũng vẫn diễn với nhau trên sân khấu, không cần biết tiểu phẩm mới hay cũ, tôi thấy khán giả vẫn rất thích. Vì vậy câu hỏi này thật sự chỉ mới nghe đặt vấn đề thôi tôi đã thấy khá hào hứng, tôi và Hoài Linh thì có nhiều thứ để làm với nhau lắm, cả hai chúng tôi ngoài tấu hài thì đều ca hát được nên không bị nhàm chán. Chắc chắn tôi sẽ suy nghĩ nghiêm túc về vấn đề có ra mắt một sản phẩm kỉ niệm hay không, đây là một ý tưởng rất hay.

Trong tương lai gần, nếu không có gì thay đổi, dự án phim điện ảnh sắp tới của tôi cũng sẽ có Hoài Linh tham gia xuyên suốt, đó cũng có thể được xem là một dấu ấn của chúng tôi rồi.

Nhiều người nhận xét danh hài Hoài Linh là một “đại gia ngầm” của showbiz Việt, anh nghĩ sao về ý kiến này?

- Nếu nói đại gia ở nghĩa đen thì tôi nghĩ cũng đúng thôi, Hoài Linh lăn lộn bao nhiêu năm, làm việc tích góp nên đại gia là phải. Nhưng cái quan trọng hơn ở Hoài Linh đó là có đại gia hay không thì đồng tiền cậu ấy làm ra đều được dùng rất ý nghĩa, tuyệt đối không tiêu xài phung phí, vô bổ.

Trong những lần đi diễn chung trước đây, Linh từng tâm sự với tôi thế này: “Ước mơ của em là có một nhà thờ Tổ nghiệp sân khấu và xây được nhà từ đường cho gia đình”. Bây giờ, tôi thấy Hoài Linh đã đạt được ước mơ của mình nên tôi cũng muốn chia sẻ với mọi người rằng: Hoài Linh có mang danh đại gia đi nữa thì đây cũng là một đại gia tốt, làm việc ý nghĩa. Hoài Linh là người sống có lớp lang đàng hoàng, còn tôi thì không để dành được, làm bao nhiêu sẽ tiêu bấy nhiêu. Tôi rất nể và khâm phục Hoài Linh ở khoản này.

(Theo Dân Việt)

 

Link nguồn: https://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/the-gioi-sao/chi-tai-hoai-linh-cung-quay-va-di-choi-nhieu-chu-khong-hien-lanh-dau-619745.html

Pɦɑ Sữɑ Côпɢ Tɦức Cɦo Coп: Cɦo Nước Tɾước Hɑy Đổ Bộł Sữɑ Tɾước?

Pɦɑ Sữɑ Côпɢ Tɦức Cɦo Coп: Cɦo Nước Tɾước Hɑy Đổ Bộł Sữɑ Tɾước?

Tɦeo lời ƙể củɑ ɓác sĩ пɦi ɾằпɢ ôпɢ ƙɦá ɓấł пɢờ ƙɦi пɦiềᴜ ɓà ɱẹ łɦườпɢ пɦầɱ lẫп ɢiữɑ ɦɑi ʋiệc: cɦo пước łɾước ɦɑy ᵭổ ɓộł sữɑ łɾước?