RSS

Chỉ với 1 thìa kem đánh răng, toàn bộ mụn đầu đen tự chui lên không cần nặn, không to lỗ chân lông

07:30 17/09/2018

Không cần dùng đến thuốc đặc trị hay đến Spa, bạn vẫn có thể trị những mụn đầu đen đáng ghét ở vùng mũi bằng cách đơn giản dưới đây với kem đánh răng.

Những hạt mụn đầu đen ở vùng mũi không chỉ mang lại cảm giác ngứa ngáy, khó chịu mà còn ảnh hưởng không nhỏ đến thẩm mĩ. Nặn hoặc sử dụng miếng lột mụn là cách phổ biến nhất mà các cô gái hay sử dụng để loại bỏ những đốm mụn đầu đen đáng ghét trên mặt. Tuy nhiên cách làm đó khiến mụn có thể lan sang các vùng khác trên khuôn mặt cũng như dễ để lại sẹo thâm, làm to lỗ chân lông, không mịn màng, xỉn màu, nhanh bị lão hóa…

Nhiều người đã thử cách làm sạch mụn đầu đen bằng kem đánh răng và hài lòng về hiệu quả mà nó mang lại. Hãy tham khảo các bước dưới đây:

Chuẩn bị nguyên liệu:

1 thìa kem đánh răng.

1 thìa baking soda.

1 quả chanh tươi.

1 thìa Vaseline.

Cách làm: Chuẩn bị 1 cái bát vừa rồi lần lượt thêm baking soda, kem đánh răng, Vaseline và nước cốt chanh tươi vào, trộn đều thành hỗn hợp đồng nhất dạng sệt, không quá lỏng, không quá đặc và có màu trắng là được.

Cách sử dụng:  Bạn chuẩn bị 1 chiếc khăn mặt mềm rồi nhúng nước ấm, sau đó đặt lên mũi chừng 2-3 phút trước khi tiến hành lột mụn. Tốt nhất là nên rửa sạch toàn bộ mặt bằng sữa rửa mặt và nước ấm rồi đắp khăn mặt lên nhé.

Dùng bàn chải đánh răng có lông mềm nhúng vào hỗn hợp vừa có được ở trên, sau đó chà khắp mũi theo hướng kim đồng hồ. Cứ chà đi chà lại tới khi nào hết hỗn hợp thì thôi. Bạn cũng có thể áp dụng ở vùng cằm.

Cuối cùng, lưu thêm 5 phút rồi rửa lại với nước sạch là được.

Kết quả: Kem đánh răng vốn được mệnh danh là phương thức kỳ diệu trong việc đặc trị mụn nhờ thành phần sodium pyrophosphate – một trong những hóa chất giúp loại bỏ canxi dư thừa, có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn gây mụn kết hợp với thành phần silica hỗ trợ chống viêm nhiễm hiệu quả.

Vì thế, hỗn hợp kem đánh răng cùng với các thành phần khác sẽ giúp tăng cường hiệu quả hút mụn đồng thời rất thân thiện với làn da, không sợ làm to lỗ chân lông hay khô da.

Ngoài hỗn hợp trên, bạn có thể trộn kem đánh răng với muối cũng có tác dụng rất tốt. Tuy nhiên nên sử dụng kem đánh răng có màu trắng, tránh sử dụng gel trong, gel bạc hà hay loại có hạt vì sẽ khiến lỗ chân lông bị bít lại.

Mời bạn xem video:

Nguồn: Dkn.tv

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.