RSS

Cɦiɑ łɑy Hòɑ Miпzy, łɦiếᴜ ɢiɑ Miпɦ Hải xᴜấł ɦiệп ƙɦác lạ: Gầy ᵭi ɦẳп, lộ ɾõ ʋẻ łiềᴜ łᴜỵ

15:13 27/03/2022

Sɑᴜ lùɱ xùɱ łɦôпɢ ɓáo "ᵭườпɢ ɑi пấy ᵭi" łìпɦ cũ Hòɑ Miпzy cũпɢ cɦịᴜ xᴜấł ɦiệп.

Sau lùm xùm thông báo "đường ai nấy đi" tình cũ Hòa Minzy cũng chịu xuất hiện. Nhưng cộng đồng mạng lại khá hoang mang với diện mạo mới của anh chàng.

Từ ngày Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải xác nhận tin đồn chia tay thì câu chuyện đời tư của cả hai lại nhận về rất nhiều sự quan tâm đặc biệt từ phía công chúng.

Kể từ sau khi "đường ai nấy đi" Hòa Minzy đang dần lấy lại cân bằng trong cuộc sống. Nữ ca sĩ bắt đầu quay trở lại với công việc ca hát, bên cạnh đó cô cũng dành nhiều thời gian để chăm sóc và ở bên cạnh con trai. Về phía Minh Hải, anh tập trung toàn thời gian cho công việc kinh doanh và bận rộn với những chuyến công tác nước ngoài. 

hình ảnh

Thông tin cặp đôi chia tay khiến người hâm mộ không khỏi tiếng nuối (ảnh IGNV)

Trước đó, ngay khi thông báo chia tay vừa nổ ra, tình cũ Hòa Minzy hoàn toàn giữ im lặng và không hề có bất kỳ động thái nào trên các mạng xã hội. Nhưng sau khoảng thời gian dài sống ẩn thì mới đây, trên trang cá nhân Minh Hải cũng đã đăng tải một bức ảnh chơi đùa với đứa cháu nhỏ của mình.

Bài đăng ngay lập tức nhận được sự chú ý từ phía cộng đồng mạng. Nhưng điều đáng chú ý trong bức ảnh được dân mạng soi ra đó chính là thân hình của chàng thiếu gia có phần gầy đi rõ rệt. Dù thế anh vẫn giữ được thần thái lạc quan, vui vẻ. Có thể thấy sau chuyện tình cảm đổ vỡ Minh Hải cũng dần ổn định và thoải mái hơn.

hình ảnh

Thiếu gia Minh Hải xuất hiện với thân hình gầy đi rõ rệt (ảnh IGNV)

Trong một vài bức ảnh khác, tình cũ Hòa Minzy cũng cho thấy ngoại hình đã thay đổi hơn trước rất nhiều. Nhiều fan hâm mộ bày tỏ, giờ đây Minh Hải nhìn phong độ và đẹp trai hơn hẳn khi có màn lột xác tuyệt vời.

hình ảnh

Minh Hải được khen là phong độ, điển trai hơn trước khi có màn giảm cân ngoạn mục (ảnh IGNV)

Được biệt Hòa Minzy và bạn trai thiếu gia Minh Hải có khoảng thời gian 5 năm bên nhau. Cặp đôi có cho nhau bé Bo vô cùng đáng yêu và tình nghịnh. Thế nên việc thông báo chia tay của cả hai khiến dân tình không khỏi tiếc nuối. Khi chia sẻ về lý do, giọng ca "Không thể cùng nhau suốt kiếp" cho biết cô và bạn trai không tìm được tiếng nói chung chứ khồng hề có chuyện người thứ ba xen vào phá hoại.

Chuyện chia tay được cả hai cho biết đều diễn ra êm đẹp, văn minh và tôn trọng lẫn nhau. Tính đến thời điểm hiện tại, nhiều fan vẫn mong Hòa Minzy và Minh Hải vẫn có thể tái hợp để bé Bo có một mái ấm trọn vẹn.

hình ảnh

hình ảnh

Dù đã chia tay nhưng cả hai vẫn giữ quan hệ thân thiết để có thể cùng nhau chăm sóc cho bé Bo (ảnh IGNV)

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.