RSS

Chồng chê vợ quá mạnh mẽ rồi đòi ly hôn, để rồi nhận cái kết “tê tái” sau khi tái hôn với người phụ nữ mềm mại “mau nước mắt” mà anh ta từng say đắm

16:00 05/11/2020

"Thậm chí cô ấy còn bắt tôi quan hệ tình dục đều đặn 2 lần/ngày để tôi không còn sức lực ra ngoài ngoại tình nữa. Nỗi ám ảnh chồng ngoại tình của cô ấy thực sự khiến tôi muốn phát điên", người chồng tâm sự.

Có một thực tế là hiện nay các cặp vợ chồng không còn cảm thấy ly hôn là điều gì quá to tát và đáng sợ nữa. Chính vì thế mà nhiều người đàn ông dễ dàng đưa ra lời đề nghị ly hôn chỉ vì người phụ nữ mà họ chọn làm vợ không được hoàn hảo như mong muốn. Cho dù cô ấy không làm gì sai và những gì mà cô ấy làm cũng chỉ mong muốn tốt cho gia đình mà thôi.

Để rồi sau khi tái hôn với người phụ nữ sở hữu đặc điểm mà anh ta mong muốn, những người đàn ông ấy cũng không hề được hạnh phúc như anh ta nghĩ. Câu chuyện của người chồng dưới đây là một ví dụ như thế. Anh tìm mọi cách để ruồng bỏ người vợ cũ, tái hôn với người phụ nữ khác nhưng cuối cùng lại chỉ ôm về nỗi thất vọng.

Nguyên văn câu chuyện được chính người đàn ông chia sẻ lên mạng xã hội như sau:

“Vợ cũ của tôi là một người phụ nữ có tính cách mạnh mẽ, cứng rắn. Cô ấy giỏi giang, đảm đang thật nhưng ở bên cạnh cô ấy tôi không có cảm giác mình là một người đàn ông đúng nghĩa. Tôi thấy mình mờ nhạt và thua kém vợ. Dường như cái gì cô ấy cũng giỏi hơn tôi.

Ai cũng nói tôi may mắn cưới được một người vợ tốt nhưng chỉ có ở trong cuộc mới biết tôi cảm thấy tủi nhục thế nào khi chịu cảnh lép vế vợ.

Chồng chê vợ quá mạnh mẽ rồi đòi ly hôn, để rồi nhận cái kết “tê tái” sau khi tái hôn với người phụ nữ mềm mại “mau nước mắt” mà anh ta từng say đắm - Ảnh 1.

Tôi chán nản, nhiều lần nghĩ đến chuyện ly hôn. Cho đến khi gặp vợ tôi hiện tại thì tôi đã hạ quyết tâm ly hôn vợ cũ. Vợ tôi lúc ấy cũng vừa ly hôn chồng vì anh ta ngoại tình. Cô ấy đang chìm trong đau khổ và tuyệt vọng, cả ngày khóc lóc sướt mướt khiến tôi thương vô cùng. Mỗi lần gặp nhau cô ấy lại nhào vào lòng tôi để được an ủi, vỗ về.

Ở bên cạnh cô ấy, tôi cảm thấy mình thật mạnh mẽ và có giá trị to lớn đối với cô ấy. Tôi nghĩ rằng đó mới là cảm giác tôi cần trong một mối quan hệ. Chính vì thế tôi đã hạ quyết tâm ly hôn để cưới cô ấy làm vợ.

Nhưng bước vào cuộc hôn nhân mới chưa lâu tôi đã nhanh chóng nhận ra mình thực sự là nhảy từ một cái hố này sang một cái hố khác. Cái hố mới này còn khiến tôi bí bách, tù túng và khổ sở hơn gấp bội.

Vợ tôi vì từng bị phản bội nên cô ấy rất nhạy cảm với vấn đề đó. Không muốn phải chịu cảnh chồng ngoại tình thêm một lần nào nữa, vợ tôi kiểm soát và quản lý tôi rất gắt gao. Tôi không hề có được một chút riêng tư. Từ máy tính, điện thoại, đồ dùng cá nhân cho đến giờ giấc đi về, những cuộc gặp bạn bè, những mối quan hệ của tôi với những người khác… - Tất tần tật vợ tôi đều phải nắm rõ từng ngóc ngách mới thỏa mãn.

Tất nhiên vợ tôi cũng thâu tóm toàn bộ tiền lương của tôi vì cô ấy nghĩ rằng đàn ông cầm tiền càng dễ sinh tật. Thậm chí cô ấy còn bắt tôi quan hệ tình dục đều đặn 2 lần/ngày để tôi không còn sức lực ra ngoài ngoại tình nữa. Nỗi ám ảnh chồng ngoại tình của cô ấy thực sự khiến tôi muốn phát điên.

Nhưng hễ tôi trách móc, oán giận thì vợ lại khóc hết nước mắt xin lỗi tôi. Cô ấy biện minh rằng chỉ vì cô ấy đã từng phải chịu tổn thương nên mới như con chim sợ cành cong mà thôi. Thấy cô ấy khóc tôi lại thương. Nhưng dần dần nước mắt của cô ấy lại khiến tôi cảm thấy chán nản. Trước đây tôi thích sự mềm mại, mau nước mắt của cô ấy bao nhiêu thì lúc này tôi lại sợ hãi nó bấy nhiêu. Cuộc hôn nhân thứ hai khiến tôi có cảm giác như bị vào tù.

Chồng chê vợ quá mạnh mẽ rồi đòi ly hôn, để rồi nhận cái kết “tê tái” sau khi tái hôn với người phụ nữ mềm mại “mau nước mắt” - Ảnh 2.

Tôi thực sự hối hận nhưng lại không thể ly hôn. Ly hôn thì tôi trở thành đàn ông hai đời vợ, mà chắc chắn cô vợ hiện tại cũng không thể ly hôn dễ dàng như vợ cũ.

Nghĩ đến vợ cũ tôi lại thấy cô ấy thật sự quá tuyệt vời. Cô ấy có phần mạnh mẽ và cứng cỏi nhưng cũng vì cáng đáng gia đình và vì lợi ích của chồng con mà thôi. Còn vợ hiện tại của tôi, vì những cảm xúc ích kỷ của bản thân mà đang biến cuộc hôn nhân của chúng tôi thành địa ngục. Tôi không rõ mình có thể chịu đựng được đến bao giờ nữa…”.

Thiết nghĩ người chồng trong câu chuyện rơi vào cảnh ngộ ngày hôm nay cũng là do anh tự làm tự chịu mà thôi. Khi có không biết trân trọng và sáng suốt nhìn ra điểm tốt ở người vợ cũ, thì khi mất đi rồi cũng chẳng bao giờ có thể lấy lại được.

Trên đời này không ai là hoàn hảo và chắc chắn không ai vốn ban đầu đã là một nửa vừa khớp của nhau. Đã quyết định kết hôn thì hãy sống bao dung, rộng lượng với nhau, tìm cách hòa hợp với đối phương và cùng nhau vun đắp tổ ấm chung của hai người. Những kẻ đứng núi này trông núi nọ, không biết nhìn vào điểm tốt của người bạn đời thì sẽ chẳng bao giờ có được cái kết tốt đẹp.

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.