RSS

Chú bướm bất ngờ đậu trên đầu, em bé này tương lai có thể sẽ may mắn, thành công?

10:30 25/05/2018

Bạn đã từng tình cờ nhìn thấy cảnh tượng đẹp đẽ như trong hình? Khi bạn đang ở bên ngoài bỗng có một chú bướm xinh đẹp đậu lên người bạn, có thể khá hiếm gặp, trừ những người bị chứng sợ bướm, nếu không đa phần đều tỏ ra rất thích thú, cầm máy ảnh và không ngừng chụp lại khoảnh khắc ấn tượng đó!

Em bé đáng yêu trong clip vô cùng may mắn, được mẹ ôm vào lòng, kết quả là một chú bướm xinh đẹp đậu trên trán em bé. Những người xung quanh không ngừng thu hút sự chú ý của em bé về phía mình để hi vọng em bé không giơ tay lên làm chú bướm xinh đẹp bay đi mất!

Theo như cách nói của người xưa, nếu mơ thấy bướm đậu trên trán thì đây là dấu hiệu của sự may mắn. Mặc dù không rõ quy luật này có đúng khi đang thức hay không, cũng không rõ chú bướm bị thu hút bởi bộ quần áo của em bé hay thực sự là mang vận may tới thì chúng ta vẫn tin chắc rằng đây đều là chuyện tốt.

Hãy cùng xem video:

Nguồn: Dkn.tv

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.