RSS

Chú chó ban đêm chạy vào phòng ngủ sủa cắn ầm ĩ, cô đi theo nó và may mắn cứu mạng con gái

06:30 06/01/2019

Chó là người bạn tốt nhất và trung thành nhất của con người. Câu chuyện của chú chó dưới đây đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng.

▼ Chú chó Duke được gia đình Jenna nhận nuôi mấy năm về trước. Nó là một chú chó rất ngoan và thông minh.

Vào một đêm năm 2012, Duke bất ngờ chạy đến giường của hai vợ chồng Jenna và sủa ầm ĩ, điều này khiến họ cảm thấy bất thường. Cuối cùng, Jenna thức dậy và đi theo Duke, chú chó dẫn cô chủ đến phòng em bé Harper, Jenna vô cùng hoảng hốt khi thấy rằng con gái mình không còn thở.

Jenna và chồng sau đó nhanh chóng gọi xe cứu thương đưa bé đến bệnh viện cấp cứu. Thật may mắn, vì được phát hiện sớm nên em bé đã được cứu mạng. Các bác sỹ cho rằng lý do ngừng thở có khả năng là do bé bị trào ngược dạ dày thực quản.

Nếu không phải nhờ Duke đột nhiên chạy vào giường thông báo thì có lẽ họ đã phải xa rời đứa con nhỏ này của mình.

▼ Vì Duke luôn cư xử rất ngoan ngoãn nên việc nó ban đêm chạy vào phòng sủa sẽ khiến chủ nhân cảm thấy có điều gì đó bất thường xảy ra.

Jenna nhận nuôi 1 chú chó từ trạm cứu trợ động vật, và cho nó một cuộc sống tốt đẹp hơn, không ngờ điều này đã cứu mạng con cô. Có lẽ sau này khi bé Harper lớn lên, Jenna sẽ rất tự hào kể về chuyện chú chó Duke đã cứu sống em như thế nào!

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.