RSS

Chú chó sợ hãi muốn t.ấn c.ông nhân viên, không ngờ 1 phút sau cô thu phục nó thành công

07:30 29/05/2018

Chó nhà bạn khi bị đưa đến những nơi chăm sóc cho thú cưng thường có phản ứng như thế nào? Chúng cảm thấy xa lạ, sợ hãi và có cảm giác như sẽ bị tổn thương nên thường có những hành động tự vệ như gầm gừ hoặc muốn c.ắn người. Nhưng những nhân viên làm việc tại những cửa hàng chăm sóc thú cưng thường có những cách rất chuyên nghiệp để làm cho những chú chó mèo, bình tĩnh hơn.

▼Một đoạn video được quay tại một cửa hàng chăm sóc thú cưng ở thủ đô Vilnius của Litva, ban đầu chú chó nhất quyết không cho nhân viên chải lông, nó dọa cắn nhân viên, ánh mắt nó dường như đang khá sợ hãi và tức giận.

▼Người nhân viên chăm sóc vật nuôi này nói rằng cô ấy đã học được một điều trong công việc và cuộc sống: “Đó chỉ là sự kiên nhẫn, yêu thương và dịu dàng có thể loại bỏ sự thù địch và giận dữ ”. Mọi người hãy hòa thuận và mềm mỏng với động vật. Vì vậy, cô không mắng con chó, vẫn kiên nhẫn chải lông cho nó.

▼Chỉ trong 1 khoảng thời gian ngắn chú chó đã thay đổi thái độ một cách hoàn toàn, cùng xem đoạn clip này nhé:

Nguồn: Dkn.tv

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.